Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano แรงไม่หยุด! มีจำนวนสัญญาอัจฉริยะเพิ่มขึ้นกว่า 100 สัญญาหลังการอัปเกรด Vasil hard fork

Cardano แรงไม่หยุด! มีจำนวนสัญญาอัจฉริยะเพิ่มขึ้นกว่า 100 สัญญาหลังการอัปเกรด Vasil hard fork

จำนวนสัญญาอัจฉริยะที่ใช้งานบนเครือข่าย Cardano ($ADA) เพิ่มขึ้นกว่า 100 สัญญาในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นหลังการอัปเกรด Vasil hard fork แสดงให้เห็นว่านักพัฒนากำลังผลักดัน Cardano ให้เป็นบล็อคเชนชั้นนำของโลก

ตามข้อมูลจาก Cardano Blockchain Insights ได้รายงานว่าสัญญาอัจฉริยะที่อยู่บนเครือข่าย Cardano ก่อนการอัปเกรด Vasil hard fork เมื่อวันที่ 22 กันยายน 65 มีประมาณ 3,292 สัญญา และหลังจากนั้นราว 2 สัปดาห์ในวันที่ 6 ตุลาคม สัญญาอัจฉริยะที่อยู่บนเครือข่ายมีมากถึง 3,392 สัญญาซึ่งเพิ่มขึ้นสูงถึง 100 สัญญาอัจฉริยะในเวลาเพียง 14 วันเท่านั้น

Siam Bitcoin

Plutus เป็น “แพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะของ Cardano blockchain” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ “เขียนแอปพลิเคชันที่โต้ตอบกับ Cardano blockchain ได้”

จำนวนสัญญาอัจฉริยะบน Cardano ทะลุ 1,000 สัญญาเมื่อเดือนมกราคมของปีนี้ หลังจากที่ราคาของ ADA พุ่งสูงขึ้นเมื่อปีที่แล้วด้วยการเปิดตัว Alonzo hard fork ที่ทุกคนตั้งตารอคอย ซึ่งเป็นการนำสัญญาอัจฉริยะเข้าสู่เครือข่าย เช่นเดียวกับ BNB Chain ($BNB), Ethereum ($ETH) และ Solana ($SOL)

ทั้งนี้ชุมชนคริปโตได้คาดการณ์ราคาของ Cardano ด้วยการใช้เครื่องมือของ CoinMarketCap โดยมีผู้เข้าโหวตกว่า 10,800 คนผลที่ได้คือ ADA จะมีการซื้อขายที่ $0.577 ภายในสิ้นเดือนตุลาคมซึ่งนั้นหมายความว่า ADA ต้องเพิ่มขึ้นราวๆ 35% จากราคาปัจจุบันที่ $0.42

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด