Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตชุมชนคริปโตทำนายราคา Terra Classic ($LUNC) อาจพุ่งถึง 570% ภายในสิ้นปีนี้

ชุมชนคริปโตทำนายราคา Terra Classic ($LUNC) อาจพุ่งถึง 570% ภายในสิ้นปีนี้

ชุมชนคริปโตเคอเรนซี่บน CoinMarketCap ได้คาดการณ์ราคาของ Terra Classic ($LUNC) จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 570% ภายในสิ้นปีนี้ การเพิ่มขึ้นที่น่าประหลาดใจนี้คาดว่าจะมาจากข่าว Binance ที่ประกาศว่าจะเผาค่าธรรมเนียมการซื้อขายทั้งหมดของ LUNC

ชุมชนคริปโตได้ใช้เครื่องมือ ‘Price Estimates’ ของแพลตฟอร์ม CoinMarketCap ในการคาดการ์ณราคา $LUNC ผลที่ได้คือ LUNC จะมีมูลค่าซื้อขายอยู่ที่ 0.001978 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี นั้นหมายความว่าต้องเพิ่มขึ้นประมาณ 577% จากราคาปัจจุบันที่ 0.0002918 ดอลลาร์

Siam Bitcoin

การคาดการณ์ของชุมชน cryptocurrency ดูเหมือนจะเกิดขึ้นได้ยากมากๆ เนื่องจากข้อมูลของแพลตฟอร์มแสดงให้เห็นว่าการคาดการณ์ในอดีตของเหรียญ $LUNC โดยเฉลี่ยมีความแม่นยำเพียง 0.72% ซึ่งบ่งชี้ว่าผู้มีส่วนได้ส่วนเสียส่วนใหญ่อยู่เบื้องหลังการคาดการณ์เหล่านี้

Terra Classic เป็นเหรียญเก่าของ Terra ซึ่งยุบไปต้นปีนี้ เนื่องระบบนิเวศของ Terra ล่มสลาย อุปทานการหมุนเวียนของมันเพิ่มขึ้นจาก 340 ล้านโทเค็นเป็น 6.9 ล้านล้านโทเค็น

อย่างไรก็ตามราคาของ Terra Classic ได้เพิ่มขึ้นเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากที่ Binance กระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำได้ประกาศว่าจะใช้กลไกการเผาไหม้เพื่อเบิร์นค่าธรรมเนียมการซื้อขายทั้งหมดบนตลาดสปอต $LUNC และคู่การซื้อขายมาร์จิ้น Changpeng Zhao ซีอีโอของ Binance สังเกตว่าด้วยกลไกลดังกล่าวได้เผาผลาญโทเค็น LUNC ไปประมาณ 5.6 ล้านล้านโทเค็น ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1.8 ล้านดอลลาร์ ณ เวลานั้น

การเผาไหม้โทเค็น LUNC ครั้งต่อไปของ Binance คาดว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม การเผาจะดำเนินการโดยส่งค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่สร้างขึ้นจากสปอต LUNC และคู่การซื้อขายมาร์จิ้นไปยังกระเป๋าตายของ LUNC

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด