Saturday, July 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผลสำรวจใหม่เผย Cardano (ADA) ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการ Stake

ผลสำรวจใหม่เผย Cardano (ADA) ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการ Stake

การสำรวจความคิดเห็นเมื่อเร็วๆ นี้บน Twitter แสดงให้เห็นว่าชุมชนคริปโตเคอเรนซีมีความสนใจที่จะลงทุนในแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะอย่าง Cardano ($ADA) มากที่สุด โดยมีผู้โหวตหลายพันคนเลือกมากกว่าเครือข่าย Proof-of-Stake อื่นๆ

Blockchain.com แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลได้จัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับความนิยมบล็อคเชนสำหรับการ Stake พบว่า 77.7% จากผู้ใช้เกือบ 5,000 คนที่สนใจที่จะ Stake ใน ADA มากที่สุด ในขณะที่ 14% สนใจที่จะ Stake ใน Ethereum ($ETH) ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าราคาตลาด 3.6% สนใจใน Solana ($SOL) และ 4.7% ใน Polkadot ($DOT)

Siam Bitcoin

ผลลัพธ์นั้นเป็นที่น่าสังเกตว่า รางวัลสำหรับการ Stake ใน $ADA ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 3.58% ต่อปี ซึ่งต่ำกว่า Ethereum ที่ให้ผลตอบแทนอยู่ 5.12% Solana 6.9% และ Polkadot ให้สูงถึง 14% ตามข้อมูลจาก StakingRewards

การ Stake บน Cardano มีการจ่ายผลตอบแทนเป็นรอบๆ หรือทุกๆ 5 วันโดยประมาณ เครือข่ายนั้นอาศัย Stake Pool ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่ามีโหนดเพียงพอ

อย่างไรก็ตามเงินที่ถูกล็อคบน DeFi ของเครือข่าย Cardano ได้ลดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบ 8 เดือนท่ามกลางการตกต่ำในวงกว้างของมูลค่า ในขณะเดียวกันนักลงทุนก็ย้ายออกจากสินทรัพย์เสี่ยงเนื่องจากเกิดความกลัวในวิกฤตเงินเฟ้อนี้

ถึงอย่างนั้นชุมชนยังคงมีความหวังสำหรับ Cardano เนื่องจากการการคาดการณ์บน CoinMarketCap โดยผู้ใช้กว่า 10,800 คนเชื่อว่า ADA จะมีการซื้อขายอยู่ที่ 0.577 ดอลลาร์ภายในสิ้นเดือนนี้ ซึ่งนั้นจำเป็นต้องเพิ่มขึ้น 33.5% จากราคาปัจจุบันที่ 0.432 ดอลลาร์

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด