Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCardano (ADA) อ่วมติดลบกว่า 9% ในขณะที่ Bitcoin หลุด 19,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

Cardano (ADA) อ่วมติดลบกว่า 9% ในขณะที่ Bitcoin หลุด 19,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

ตลาดคริปโตเคอเรนซี (Cryptocurrency) ยังคงเผชิญกับความผันผวนอย่างหนัก ล่าสุดตลาดสูญเสียมูลค่ารวมทั้งหมดไปประมาณ 12,000 ล้านดอลลาร์ และ Bitcoin พยายามรักษาระดับราคาให้อยู่เหนือที่ $19,000 ในขณะที่ Altcoins ส่วนใหญ่ก็ร่วงลงหนักไม่แพ้กัน

ความเชื่อมั่นโดยรวมยังคงไม่ดีนัก โดยสัญญาณบ่งชี้ที่แสดงถึงความกลัวอย่างรุนแรงเป็นเวลา 2-3 วันติดต่อกันแล้ว

ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ 19,000 เหรียญสหรัฐ

ขณะนี้ราคา BTC ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 18,700 ดอลลาร์ และมันยากที่จะรักษาระดับให้สูงกว่า 19,000 ดอลลาร์ เนื่องจากความกลัวยังคงคุกกรุ่นอยู่ในตลาดช่วงนี้

Siam Bitcoin

ตลาดคริปโตเคอเรนซีรวมลดลง 0.6% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แต่ยังคงเพิ่มขึ้น 5.8% ใน 7 เจ็ดวันที่ผ่านมา ตอกย้ำถึงความไม่แน่นอนของตลาดทั้งหมด

BTC มีแนวโน้มที่จะลงต่ออีกต่อได้อีกแสดงให้เห็นว่าตลาดหมีที่ยาวนานนี้จังไม่จบ อย่างไรก็ตาม bitcoin dominance หรือ การครอบงำเหนือ Altcoins ของ Bitcoin ซึ่งเป็นตัวชี้วัดส่วนแบ่งตลาดของตลาดทั้งหมด เพิ่มขึ้น 0.5% ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่น

Cardano (ADA) อ่วมติดลบกว่า 9%

ดูเหมือนว่านักลงทุนไม่ได้เชื่อมั่น Cardano เพิ่มขึ้นเลย แม้จะมีการอัปเกรดไปเมื่อเดือนที่แล้วก็ตามทำให้ราคาลดลงถึง 9% ใน 24 ชม ที่ผ่านมา

Siam Bitcoin img1_cryptocurrency_heatmap

สกุลเงินดิจิตอลอื่นๆเช่น Solana, Dogecoin, Polkadot และอีกหลายเหรียญที่ไม่ได้กล่าวถึง ติดลบกว่า 5% และโทเค็น KLAY ของ Klaytn ดูเหมือนจะแย่ที่สุดโดยติดลบกว่า 14% รองลงมาคือ LDO ลดลง 10.6%

ในทางกลับกัน สกุลเงินดิจิทัลที่บวกมากที่สุดคือ Huobi Token (HT) ซึ่งเพิ่มขึ้นกว่า 9% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ความเชื่อมั่นของตลาดในวงกว้างยังคงเป็นเชิงลบซึ่งอยู่ในโซน “กลัวสุดขั้ว”

Siam Bitcoin ìmg1_fearandgreed

นักลงทุนสวนใหญ่ยังคงกลัวต่อตลาดคริปโตอยู่ เนื่องจากดัชนี Fear & Greed อยู่ในโซน Extreme Fear ความรู้สึกกลัวที่แพร่หลายนี้ยังคงดำเนินต่อไป 2-3 วันติดต่อกัน และถึงแม้จะไม่ได้ลดลง แต่มันก็ไม่ดีขึ้นเช่นกันเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเรากำลังเผชิญฤดูหนาวคริปโตอยู่

ที่มา cryptopotato.com


สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด