Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศMetamask เปิดให้ผู้ใช้ในสหรัฐฯ ซื้อ Crypto ได้โดยตรงผ่านบัญชีธนาคารของพวกเขา

Metamask เปิดให้ผู้ใช้ในสหรัฐฯ ซื้อ Crypto ได้โดยตรงผ่านบัญชีธนาคารของพวกเขา

Metamask ยังคงผลักดันความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมกระเป๋าเงินคริปโตเคอเรนซี โดยนำเสนอเครื่องมือใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ซื้อคริปโตได้ง่ายขึ้น

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม Sardine ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มทางการเงินที่นำเสนอการชำระเงินด้วยการหักบัญชีอัตโนมัติแบบ ACH ได้ยืนยันการเป็นพันธมิตรกับ ConsenSys เพื่ออนุญาตให้ผู้ใช้ Metamask ในสหรัฐอเมริกาซื้อ cryptocurrencies ได้โดยตรงผ่านบัญชีธนาคารของพวกเขาจาก UI ของกระเป๋าเงิน

ก่อนหน้านี้ Metamask ได้ร่วมมือกับ Asset Reality เพื่อช่วยให้ผู้ใช้กู้คืน cryptocurrencies ที่ถูกขโมยได้ฟรี

สำหรับ Sardine ความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นความสำเร็จอีกประการหนึ่งในแผนงานของบริษัท เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีมงานได้ระดมทุน 51.5 ล้านดอลลาร์ ในการระดมทุน Series B นำโดยบริษัทร่วมทุนที่เป็นมิตรกับคริปโต a16z และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในอุตสาหกรรม เช่น Visa และ Google Ventures

ConsenSys บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนที่อยู่เบื้องหลัง Metamask ก็เข้าร่วมในการระดมทุนของ Sardine ด้วย

Metamask เปิดใช้งานการชำระเงินแบบ ACH ในสหรัฐอเมริกา

ในการใช้ตัวเลือกการชำระเงินใหม่ “Instant ACH” ผู้ใช้ Metamask ต้องปฏิบัติตามกระบวนการ KYC ตามข้อบังคับของ Sardine ซึ่งมีอยู่ใน 48 รัฐของสหรัฐอเมริกา โดยฮาวายและนิวยอร์กจะเข้าร่วมในไม่ช้า

เพื่อต่อสู้กับกลโกงและการฉ้อโกงทางอิเล็กทรอนิกส์ Sardine ได้กำหนดวงเงินการซื้อสูงถึง 3,000 ดอลลาร์ต่อวัน, 5,000 ดอลลาร์ต่อสัปดาห์ และ 25,000 ดอลลาร์ต่อเดือนสำหรับโทเคนมากกว่า 30 รายการ

ConsenSys กล่าวในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่า วิธีการชำระเงินแบบหักบัญชีอัตโนมัติของ Sardine มีแนวโน้มที่จะใช้งานได้มากกว่า เมื่อเทียบกับระบบการชำระเงินแบบเดิม ซึ่งการซื้อด้วยบัตรมักจะถูกปฏิเสธ

“Instant ACH ช่วยให้คำสั่งซื้อเสร็จสิ้นภายในไม่กี่นาทีแทนที่จะเป็นวันเหมือนคำสั่ง ACH มาตรฐาน และทำงานในวันหยุดต่างจาก ACH ปกติ”

โครงสร้างพื้นฐานของ Sardine ถูกใช้โดยบริษัทสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ เช่น FTX, MoonPay และ Autograph เป็นต้น

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด