Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinCEO ของ Bitwise คาดว่า ตลาดกระทิงครั้งต่อไปของ Bitcoin จะเริ่มในปี 2023

CEO ของ Bitwise คาดว่า ตลาดกระทิงครั้งต่อไปของ Bitcoin จะเริ่มในปี 2023

Hunter Horsley ซีอีโอของผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยี Bitwise เชื่อว่า ตลาดหมีเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นักลงทุนสามารถเพิ่มความเสี่ยงต่อ Bitcoin

เขาคาดว่า ตลาดกระทิงครั้งต่อไปจะเริ่มในปีหน้า โดยสรุปว่า ลูกค้าของบริษัทของเขาได้เพิ่มความสนใจในสินทรัพย์นี้แล้ว

โชคลาภเกิดขึ้นในตลาดหมี

ในการให้สัมภาษณ์กับ Bloomberg คุณ Horsley ได้สรุปรูปแบบการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในอดีต ซึ่งเขาสันนิษฐานว่า สินทรัพย์จะเริ่มฟื้นตัวขึ้นในปี 2023 :

“ในปี 2014 ตลาดลดลงเกือบ 60%, ในปี 2018 ตลาดลดลงกว่า70% และปีนี้ แน่นอนปี 2022 ตลาดลดลงประมาณ 60% ซึ่งหากตลาดยังคงมีแนวโน้มตามประวัติศาสตร์ เราจะเริ่มวงจรใหม่ในปีหน้า”

แม้ว่าตลาดจะพังลงในปัจจุบัน ผู้บริหารกล่าวว่า ลูกค้า Bitwise จำนวนมากได้กลับมาสนใจในอุตสาหกรรมคริปโตอีกครั้ง ในความเห็นของเขา บรรดาผู้ที่เข้าสู่ตลาดตอนนี้ (เป็นช่วงที่ราคาต่ำกว่าปีที่แล้วมาก) มีโอกาสที่ดีกว่าในการสร้างผลกำไรที่สำคัญในอนาคต :

“สิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้นับว่าเป็นตลาดขาลงอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เราได้เห็นความสนใจที่เพิ่มขึ้นจากฐานลูกค้าของเรา และผมคิดว่าเบื้องหลังของนักลงทุน crypto หลายคน คือวงจรสี่ปีในอดีต และในขณะที่มีโอกาสทำเงินในช่วงเวลาต่างๆ ผมเชื่อว่าตลาดหมีเป็นช่วงเวลาที่สามารถสร้างโชคลาภได้”

การลงทุนในช่วงวิกฤตเป็นกลยุทธ์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินหลายคนนำมาใช้ ซึ่งมาจากข้อเท็จจริงที่ว่าราคาตกต่ำจากความตื่นตระหนกในพื้นที่ แต่เมื่อสถานการณ์สงบลง ราคาก็สูงกว่าการประเมินมูลค่าครั้งก่อนๆ ตัวอย่างเช่น เมื่อการระบาดใหญ่ของ COVID-19 อยู่ในจุดสูงสุด ราคา Bitcoin ก็ร่วงลงต่ำกว่า 5,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม มันได้ฟื้นตัวในอีกหนึ่งปีต่อมา โดยพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ที่เกือบ 70,000 ดอลลาร์

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด