Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผลสำรวจใหม่เผย 75% ของนักลงทุนรุ่นใหม่ในสหรัฐฯ ต้องการกระจายพอร์ตการลงทุนด้วย Crypto

ผลสำรวจใหม่เผย 75% ของนักลงทุนรุ่นใหม่ในสหรัฐฯ ต้องการกระจายพอร์ตการลงทุนด้วย Crypto

2 ใน 3 ของนักลงทุนชาวอเมริกันที่มีอายุระหว่าง 21 ถึง 42 ปี เชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยโดยอาศัยเพียงการเงินแบบเก่าเท่านั้น แต่พวกเขามองว่า cryptocurrencies เป็นเครื่องมือที่เหมาะสมในการลงทุน

การวิจัยก่อนหน้านี้จำนวนมากได้แสดงให้เห็นว่าคนรุ่นใหม่มีแนวโน้มที่จะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ในปี 2564 นักลงทุนที่ยังอายุน้อยหลายคนกล่าวว่าพวกเขายินดีที่ได้รับเงินเดือนส่วนหนึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัล

การกระจายการลงทุนคือกุญแจสำคัญ

ในการสำรวจ Bank of America เผยว่าประมาณ 75% ของนักลงทุนในสหรัฐฯ ที่มีอายุไม่เกิน 42 ปี มองว่าเป็นการลงทุนทางเลือก เช่น สกุลเงินดิจิทัล อสังหาริมทรัพย์ ไพรเวทอิควิตี้ และสินค้าโภคภัณฑ์ ควรเพิ่งลงในพอร์ตการลงทุนของตน ในมุมมองของพวกเขา การเปิดรับเฉพาะหุ้นและพันธบัตรแบบเก่าไม่สามารถรับประกันผลกำไรในอนาคตได้

หากเปรียบเทียบกับผู้ที่มีอายุเกิน 42 ไปแล้ว มีเพียง 32% ที่มองแบบเดียวกันว่าจะแบ่งเงินไปลงทุนในสินทรัพย์อื่นๆ พวกเขาต้องการจัดสรรเงินทุนให้กับหุ้นเป็นส่วนใหญ่ โดยเลือกที่จะแบ่งเงินเพียง 5% เท่านั้นให้กับการลงทุนทางเลือกเช่น crypto

คนส่วนใหญ่จากรุ่นก่อนๆ อาจไม่แนะนำให้บุตรหลานของตนยุ่งเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล เนื่องจากพวกเขาต้องการอยู่ห่างจากกลุ่มสินทรัพย์ที่มีความผันผวนสูง

การสำรวจอื่นเปิดเผยว่า Millennials เป็นกลุ่มประชากรที่มีความสนใจมากที่สุด เมื่อ bitcoin เข้าใกล้ราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเดือนพฤศจิกายน 36% ของผู้ตอบแบบสำรวจที่เกิดระหว่างปี 1981 และ 1996 กล่าวว่าพวกเขาต้องการรับเงินค่าจ้างบางส่วนจากการทำงานเป็นคริปโต และGeneration Z ให้การสนับสนุนมากขึ้นเนื่องจาก 50% ปรารถนาสำหรับตัวเลือกแบบเดียวกัน

ที่มา cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด