Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin(BTC) มูลค่า 940 ล้านดอลลาร์ถูกโอนออกจาก Coinbase นักวิเคราะห์คาดอาจเป็นฝีมือ Tesla

Bitcoin(BTC) มูลค่า 940 ล้านดอลลาร์ถูกโอนออกจาก Coinbase นักวิเคราะห์คาดอาจเป็นฝีมือ Tesla

Bitcoin(BTC) มูลค่า 940 ล้านดอลลาร์ถูกโอนออกจากกระดานแลกเปลี่ยน Coinbase ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ทำให้เกิดการเก็งกำไรเนื่องจากมีแนวโน้มที่ว่าผู้เล่นรายใหญ่กำลังสะสม BTC อยู่

ตามข้อมูลออนเชนที่บริษัทวิเคราะห์ CryptoQuant พบว่าประมาณ 48,000 BTC ถูกโอนออกจากกระเป๋าบน Coinbase Pro โดยส่วนใหญ่เหรียญเหล่านั้นอยู่นิ่งๆ เป็นเวลาระหว่างสามถึงห้าปี

ในขณะเดียวกันนักวิเคราะห์ตั้งข้อสังเกตว่าจำเป็นต้องตรวจสอบเพิ่มเติมเพื่อพิจารณาว่าธุรกรรมนั้นเป็นธุรกรรมภายในจาก Coinbase หรือว่าผู้เล่นรายใหญ่ที่กำลังสะสม BTC อยู่หรือไม่ ทฤษฎีต่างๆ ก็เริ่มปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็ว

นักวิเคราะห์ออนไลน์รายหนึ่งอ้างว่า บริษัท tesla ของ อีลอน มัสก์ กำลังซื้อ BTC คืนเนื่องจากเคยขายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในขณะนั้นมูลค่าของ BTC ที่ Tesla ขายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 936 ล้านดอลลาร์ และการไหลออกล่าสุดอยู่ที่ 940 ล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นมูลค่าที่ใกล้เคียงกันมากๆ

นักวิเคราะห์ยังชี้ให้เห็นว่า Tesla จะประกาศผลประกอบการทางการเงินสำหรับไตรมาสที่สามของปี 2022 หลังจากตลาดปิดในวันนี้ที่ 18 ตุลาคม 2022 ชึ่งไม่นานหลังจากทำธุรกรรม BTC ขนาดใหญ่นี้

ที่มา cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด