Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักลงทุนแห่ถอน Bitcoin จำนวนมากออกจาก Exchange มากที่สุดในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เกิดอะไรขึ้น?

นักลงทุนแห่ถอน Bitcoin จำนวนมากออกจาก Exchange มากที่สุดในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เกิดอะไรขึ้น?

Bitcoin บนกระดานแลกเปลี่ยน Cryptocurrency มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เนื่องจากนักลงทุนเริ่มถอนเหรียญส่วนใหญ่กลับคืนสู่กระเป๋าเงินดิจิทัลอย่างกะทันหัน ซึ่งถือว่าแนวโน้มดังกล่าวเป็นเรื่องปกติสำหรับตลาด crypto เมื่อมีโอกาศในการรีบาวด์

ตามข้อมูลที่เผยแพร่โดย Santiment เมื่อวานนี้(19 ตุลาคม 56)พบว่านักลงทุนแห่ถอน Bitcoin จำนวนมากออกจากกระดานแลกเปลี่ยนซึ่งมากที่สุดในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา โดยมีจำนวนมากกว่า 40,000 BTC

ธุรกรรมดังกล่าวและการเคลื่อนไหวของเงินทุนในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาส่งผลให้อุปทานของเหรียญบนกระดานแลกเปลี่ยนลดลงเกือบ 9% เชิงลบนี้มักจะถือเป็นสัญญาณเชิงบวกสำหรับตลาด เนื่องจากเป็นการลดแรงกดดันจากการเทขายในตลาดลง

อย่างไรก็ตาม อุปทานที่มีอยู่ในกระดานแลกเปลี่ยนนั้นไม่ใช่เงื่อนไขที่จำเป็นสำหรับการฟื้นตัว เนื่องจากไม่ได้ดึงดูดเงินทุนใหม่เข้าสู่ตลาดแต่อย่างใด น่าเสียดายที่การไหลเข้าของตลาด cryptocurrency ยังคงอยู่ในระดับที่ต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันใหญ่ๆ ในตอนนี้

ตามรายงานล่าสุดของ CoinShares พบว่านักลงทุนสถาบันยังไม่มีกระแสไหลเข้าในตลาด การขาดการไหลเข้าใหม่และการเคลื่อนไหวในเครือข่ายโดยทั่วไปยังถูกคาดการณ์ไว้ในกราฟราคาของ Bitcoin

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Bitcoin มีความผันผวนต่ำมากในตลาด โดยเคลื่อนไหวในช่วงราคา 2% ณ เวลานี้ BTC ซื้อขายอยู่ที่ 19,152 ดอลลาร์

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด