Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้เชี่ยวชาญของ Finder คาด Bitcoin จะมีมูลค่า $21K ในสิ้นปีนี้ และจะแตะ $79K ภายในปี 2025

ผู้เชี่ยวชาญของ Finder คาด Bitcoin จะมีมูลค่า $21K ในสิ้นปีนี้ และจะแตะ $79K ภายในปี 2025

ผู้เชี่ยวชาญด้าน crypto และ fintech ที่ได้รับเลือกจาก finder.com ได้จัดทำรายงานการคาดการณ์ราคา Bitcoin ในอนาคต โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ 55 ราย คิดว่า Bitcoin จะเพิ่มมูลค่ามากกว่า 10% ภายในสิ้นปีนี้ และภายในปี 2025 คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 79,000 ดอลลาร์

ผู้ร่วมอภิปรายของ Finder แบ่งปันการคาดการณ์ Bitcoin

ปัจจุบัน 77% ของผู้ร่วมอภิปรายยังคงคิดว่า Bitcoin (BTC) เป็นแหล่งเก็บมูลค่า (SoV) แม้ว่าจะลดลง 70% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ส่วน 56% ของผู้ร่วมอภิปรายของ Finder คิดว่า BTC มีราคาต่ำกว่าความเป็นจริง และส่วนใหญ่คาดว่า BTC จะเพิ่มขึ้นเป็น 21,344 ดอลลาร์ภายในเดือนธันวาคม 2022

Bitcoin กำลังประสบปัญหาจากภาวะเศรษฐกิจมหภาค Justin Hartzman ซีอีโอของ Coinsmart Financial กล่าวกับนักวิจัย finder.com โดยคุณ Hartzman สันนิษฐานว่า BTC จะสิ้นสุดปีที่ 17,000 ดอลลาร์ต่อหน่วย แต่เสริมว่าภายในปี 2025 จะสามารถเข้าถึง 75,000 ดอลลาร์ “การคาดการณ์ราคาปี 2025 ของผมจะขึ้นอยู่กับผลที่ตามมา หากสภาพมหภาคดีขึ้นและสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบดีขึ้น ราคา BTC ก็น่าจะเพิ่มขึ้นได้” Hartzman กล่าวเสริม

Nik Oraevsky ซีอีโอของ Bitcoin Reserve และ 53% ของคณะกรรมการ เชื่อว่า Bitcoin จะยังคงสัมพันธ์ควบคู่ไปกับการเติบโตของหุ้นเทคโนโลยี “[Bitcoin] มีเบต้าสูงกับตลาดแบบดั้งเดิม” Oraevsky กล่าว “และตลาดดั้งเดิมอยู่ในช่องแคบที่เลวร้าย ทั้งหมดแขวนอยู่บนนโยบายการคลังและการพูดจาโผงผางของ Fed ในไตรมาสหน้า” เขากล่าวเสริม

การคาดการณ์ Bitcoin ของผู้เชี่ยวชาญ Finder นั้นคล้ายกับการคาดการณ์เกี่ยวกับมูลค่าในอนาคตของ Ethereum (ETH) และ Xrp (XRP) โดยข้อเท็จจริงที่ว่าการประมาณการระยะยาวในปี 2025 นั้นสูงกว่า ซึ่งภายในปี 2025 ผู้ร่วมอภิปรายของ Finder คาดการณ์ว่า ETH จะมีมูลค่าถึง 5,154 ดอลลาร์ต่อหน่วย ในทำนองเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญจากการสำรวจความคิดเห็นของ XRP คาดว่ามูลค่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 3.81 ดอลลาร์ แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่า Ripple ชนะคดีความของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) หรือไม่

19% ของผู้เชี่ยวชาญของ Finder คิดว่า Bitcoin มีราคาสูงเกินไป

ในขณะที่ 56% ของผู้ร่วมอภิปรายของ Finder คิดว่า BTC มีราคาต่ำเกินไปในขณะนี้, 19% คิดว่า BTC มีราคาสูงเกินไปในขณะนี้ โดย Mitesh Shah ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Omnia Markets อยู่ในกลุ่มที่มองว่า BTC มีราคาสูงเกินไป และเขาคิดว่า BTC จะสิ้นสุดในปี 2022 ที่ 16,000 ดอลลาร์ต่อหน่วย “ในขณะที่ Bitcoin เป็นแหล่งสะสมมูลค่าอย่างเด่นชัดในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน ตลาดคริปโตกำลังมุ่งหน้าไปยังดินแดนที่ไม่เคยประสบมาก่อน” Shah กล่าวกับนักวิจัย finder.com

“ในขณะที่ผู้ค้าทั่วโลกยอมจำนนต่อการลงทุนของพวกเขา Bitcoin จะพบกับระดับต่ำสุดใหม่ก่อนสิ้นปีนี้”

Joseph Raczynski นักเทคโนโลยีและนักอนาคตศาสตร์ของ Thomson Reuters กล่าวว่า BTC มีราคาที่เหมาะสมในขณะนี้ และ Raczynski คิดว่า คู่ต่อสู้ที่แท้จริงของ BTC ในตอนนี้คือสินทรัพย์ crypto ชั้นนำอันดับสองตามมูลค่าตลาด อย่าง Ethereum (ETH) “ตอนนี้ [Bitcoin] เกือบจะถูกดึงและผลักตกโดย [Ethereum] ในที่สุดผู้คนก็ตระหนักว่า [Ethereum] เป็นผู้นำที่แท้จริงของกลุ่ม” Raczynski เน้นย้ำ

แม้ว่ามูลค่า Ethereum จะลดลง แต่ 54% ของคณะกรรมการ Finder คิดว่า Ether จะแซงหน้า BTC ในที่สุด และ 29% คิดว่า ETH สามารถพลิกแซ้ง BTC ได้ภายในปี 2024 อย่างไรก็ตาม ในรายงานการคาดการณ์ BTC ของ Finder เมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 จำนวนผู้ที่เห็นด้วยนั้นสูงขึ้นมากถึง 68%

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด