Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้ถือ Bitcoin ระยะยาวครอบครอง BTC มากกว่า 75% จากที่มีอยู่ทั้งหมด

ผู้ถือ Bitcoin ระยะยาวครอบครอง BTC มากกว่า 75% จากที่มีอยู่ทั้งหมด

สภาพตลาดที่มืดมนไม่สามารถยับยั้งให้ผู้ถือ Bitcoin ในระยะยาวยอมจำนนได้ ซึ่งปัจจุบันพวกเขาครอบครองมากกว่า 75% ของ BTC ที่มีอยู่ทั้งหมด

ตามที่นักวิเคราะห์ของ CryptoQuant แพลตฟอร์มวิเคราะห์คริปโต ระบุว่า ระดับนี้ถูกค้นพบครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2015

ความเชื่อมั่นของผู้ถือครองระยะยาวมีความสำคัญเนื่องจากเป็นตัวแทนของผู้เข้าร่วมตลาดที่มีประสบการณ์ซึ่งได้ผ่านช่วงต่างๆ ของตลาดมามากแล้ว

นักวิเคราะห์อธิบายว่า พวกเขาเหล่านี้มีพฤติกรรมการใช้จ่ายที่ต่ำกว่าในเชิงสถิติ และด้วยเหตุนี้จึงได้รับการขนานนามว่าเป็น “ผู้ถือครองรูปแบบสุดท้าย” ในขณะที่ยังคงให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่งสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลมาอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน Bitcoin ติดอยู่ในวัฏจักรตลาดหมี ซึ่งการฝ่าวงล้อมคาดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้

แผนภูมิของ CryptoQuant แสดงให้เห็นว่า เหรียญกำลังเปลี่ยนจากผู้เข้าร่วมตลาดที่อายุน้อยกว่าและมีประสบการณ์น้อยไปเป็นผู้ถือครองระยะยาว

Siam Bitcoin
<br>ที่มา CryptoQuant

ผู้เชี่ยวชาญ Crypto ได้แสดงความรู้สึกที่คล้ายกันเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ซึ่งได้ดิ้นรนต่ำกว่าระดับจิตวิทยาที่สำคัญที่ 20,000 ดอลลาร์ มาระยะหนึ่งแล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือ PlanB กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่า BTC อาจเห็นการปั๊มที่โดดเด่นหลังจากเหตุการณ์ Halving ครั้งต่อไปซึ่งมีกำหนดจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2024

อย่างไรก็ตาม Michaël van de Poppe ผู้ก่อตั้งและ CEO ของบริษัทการค้า Eight มีทัศนคติที่ดีต่อสินทรัพย์ แม้ว่า Bitcoin จะขาดความผันผวน แต่ Van de Poppe คาดการณ์ว่า จะสามารถ “ดีดตัวอย่างมีนัยสำคัญ” ไปจนถึง 30,000 ดอลลาร์ “ภายในสองถึงสามสัปดาห์

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด