Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตอัตราการเผา Shiba Inu เพิ่มขึ้น 14,267% ท่ามกลางราคาที่เริ่มฟื้นตัว

อัตราการเผา Shiba Inu เพิ่มขึ้น 14,267% ท่ามกลางราคาที่เริ่มฟื้นตัว

อัตราการเผาของ Shiba Inu (SHIB) เพิ่มขึ้นอย่างมากในขณะที่จำนวนโทเคนที่ถูกเผานั้นมีไม่มาก จากข้อมูลของ SHIB Burn tracker ระบุว่า อัตราการเผาของ SHIB เพิ่มขึ้น 14,267.59% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Siam Bitcoin
ที่มา SHIB BURN

การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเกิดขึ้นในขณะที่จำนวนโทเคนที่ถูกเผานั้นมีไม่มาก จากข้อมูลของ SHIB Burn โทเคนประมาณ 14.07 ล้าน SHIB ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 155 ดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน ถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินที่ตายแล้วใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ธุรกรรมการเบิร์นที่ใหญ่ที่สุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตามข้อมูล SHIB Burn อยู่ที่ประมาณ 9.8 ล้าน SHIB นอกจากนี้ มีเพียง 97,991 SHIB ที่ถูกเผาไปเมื่อวันก่อน

ด้วยการฟื้นตัวของตลาดล่าสุดทำให้ Shiba Inu ก็ได้รับแรงผลักดันเช่นกัน ในขณะที่เขียน SHIB ซื้อขายที่ 0.000011 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 5% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

มูลค่าตามราคาตลาดของ SHIB ก็ได้แตะระดับ 6 พันล้านดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบ 17 วัน

การเคลื่อนไหวของราคาเกิดขึ้นเนื่องจากเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลในลักเซมเบิร์ก Bitstamp ประกาศลิสต์เหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสอง — 14 อันดับแรกของตาราง CoinMarketCap — ตามคำเรียกร้องของลูกค้าในสหรัฐอเมริกา

ในทางกลับกัน วาฬ Shiba Inu ขนาดใหญ่ที่ถือโทเคน 3.3 ล้านล้าน SHIB ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 37 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน กำลังเคลื่อนไหว โดยวาฬรายนี้ได้โอนเงินจากกระเป๋าเงินนิรนามใบหนึ่งไปยังอีกกระเป๋าหนึ่ง

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด