Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเม็กซิโกกำลังจะมีห้างสรรพสินค้าแห่งแรกใน Metaverse

เม็กซิโกกำลังจะมีห้างสรรพสินค้าแห่งแรกใน Metaverse

ห้างสรรพสินค้า metaverse แห่งแรกของเม็กซิโกจะเปิดตัวพร้อมกับร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 80 แบรนด์ คาดว่าตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นและมีแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 800 แบรนด์ในเร็วๆ นี้

ห้างสรรพสินค้าใน metaverse มีข้อดีหลายประการ หนึ่งในนั้นคือพวกเขาสามารถบรรจุร้านค้าได้เท่าไหร่ก็ได้ตามความสามารถของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ นี่คือสิ่งที่ผู้ประกอบการชาวเม็กซิกันต่างพากันนึกถึง Island Shopping Mall ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้า metaverse แห่งแรกของเม็กซิโก

ห้างสรรพสินค้าเปิดตัวในวันที่ 27 ตุลาคม และสามารถเข้าถึงได้บนมือถือผ่านแอพที่มีอยู่ใน AppStore หรือ Google Play

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น Cultura Empresarial ระบุว่า ผู้ใช้ทั้งสองแพลตฟอร์มสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันห้างสรรพสินค้าเพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สมจริงผ่านสโลแกนที่ว่า “ช่วงเวลาดีๆ บนเกาะสวรรค์ออนไลน์

ผู้ใช้ที่เข้าถึงโลกเสมือนจริงใหม่นี้จะสามารถทำการซื้อของออนไลน์และรับอัญมณีหรือเหรียญรางวัลที่ผู้ใช้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นคูปองส่วนลดหรือแลกรับผลิตภัณฑ์สุดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

The Island Shopping Mall ดึงดูดความสนใจจากแบรนด์ใหญ่

ปัจจุบัน 80 แบรนด์ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว พวกเขาจะแบ่งออกเป็นหมวดหมู่พร้อมห้องโถงพิเศษสำหรับ “แบรนด์ที่กำลังเติบโต

แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยืนยันสำหรับการเปิดตัวห้างสรรพสินค้า ได้แก่ Bath & Body Works, LA Colors, GOC, Bissú, Golden, LA Girl, Momiji, Pai Pai และ Victoria’s Secret บางห้องจะมีพื้นที่ส่วนตัวหรือพื้นที่ส่วนกลาง

นักพัฒนาของ Island Shopping Mall กล่าวว่า พวกเขาได้ร่วมมือกับ “The Savings Group Limited” ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของอังกฤษที่เชี่ยวชาญด้านคูปองส่วนลด เพื่อรวมแบรนด์ต่างๆ มากกว่า 879 แบรนด์ เช่น Adidas, Nike, Puma, Bershka, Guess, Apple, Levi’s และอื่นๆ อีกมากมาย

แบรนด์เหล่านี้บางส่วนมีส่วนร่วมใน metaverse อยู่แล้ว เช่น Nike ได้พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจที่มีประสิทธิผลซึ่งมุ่งเน้นไปที่ NFT และ metaverse ในขณะที่ Guess ได้เปิดตัวร้านค้า metaverse และ Apple กำลังพัฒนาฮาร์ดแวร์ของตัวเองเพื่อสร้างประสบการณ์ metaverse ที่ดีที่สุด แม้ว่ารองประธานของบริษัทจะไม่เห็นด้วย

เม็กซิโก และ Metaverse

ชาวเม็กซิกันต่างคาดหวังกับ metaverse เมื่อเดือนที่แล้ว “Metaverse Mexico Bootcamp” ได้ถูกจัดขึ้น ในระหว่างงานกลุ่มผู้เชี่ยวชาญได้จัดฝึกอบรมเกี่ยวกับโมเดลธุรกิจต่างๆ ใน ​​metaverse เพื่อส่งเสริมการนำเงินดิจิตอลมาใช้ นอกจากนี้ พวกเขายังเสนอการบรรยายและนิทรรศการด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริง

ตามรายงานล่าสุดของ Hellosafe ระบุว่า ตลาด metaverse ในเม็กซิโกเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดในละตินอเมริกา โดยมีนักลงทุนมากกว่า 13,000 รายที่ทุ่มเงินให้กับบริษัท metaverse

แม้ว่า cryptocurrencies ส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับโครงการเกม crypto เช่น AXS จาก Axie Infinity หรือ SAND จาก The Sandbox จะลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ทาง Hellosafe คาดการณ์ว่าตลาด metaverse จะเติบโตขึ้น 670% ในอีก 8 ปีข้างหน้า

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด