Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬ ETH อันดับต้นๆ ถือครอง SHIB น้อยกว่า 100 ล้านดอลลาร์แม้ว่าราคาจะพุ่งขึ้นก็ตาม

วาฬ ETH อันดับต้นๆ ถือครอง SHIB น้อยกว่า 100 ล้านดอลลาร์แม้ว่าราคาจะพุ่งขึ้นก็ตาม

ตามทวีตล่าสุดที่เผยแพร่โดยบริการติดตาม WhaleAlert ระบุว่า ยอดรวมการถือครอง SHIB ของวาฬ 5,000 อันดับแรกและ 100 อันดับแรกบนเครือข่าย Ethereum ได้ลดลงต่ำกว่าระดับ 100,000,000 ดอลลาร์แล้ว

ยอดการถือที่ลดลงนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ราคาเหรียญพุ่งขึ้นครั้งใหญ่ 3 ครั้งในสัปดาห์นี้

วาฬเทขาย SHIB

ผู้ถือสกุลเงินดิจิทัลรายใหญ่ หรือที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในชื่อ วาฬ เริ่มย้าย SHIB ของพวกเขาเมื่อสองสามวันก่อน เนื่องจากราคาของเหรียญ Shiba Inu (SHIB) แสดงให้เห็นถึงความผันผวนที่ค่อนข้างสูง

ในสัปดาห์นี้ราคาเหรียญมีการปรับตัวขึ้นอย่างมากถึงสามครั้ง โดยครั้งแรกเพิ่มขึ้น 18.25% ภายใน 2 วัน ระหว่างวันที่ 25 ถึง 27 ตุลาคม และเพิ่มขึ้น 16% ในวันที่ 28 ตุลาคม และในวันนี้ราคาเหรียญมีมที่ใหญ่ที่เป็นอันดับสองเพิ่มขึ้น 10%

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างวันที่ 27-28 ตุลาคม ราคาได้ปรับตัวลง 11.58% เช่นกัน

ตอนนี้ WhaleStats ได้รายงานว่าจำนวน SHIB ที่ถือครองโดยวาฬ 5,000 อันดับแรกและ 100 อันดับแรก หากเทียบเป็นเงินดอลลาร์มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 94,297,394 ดอลลาร์ ตามปกติแล้ว แม้จะเทขาย SHIB จำนวนมาก วาฬก็ยังคงเก็บ SHIB ไว้ที่ 122 ล้านดอลลาร์หรือสูงกว่านั้นไว้

David Gokhshtein ถูกโจมตีเมื่อเขาทวีตเกี่ยวกับ SHIB

David Gokhshtein ผู้คลั่งไคล้ Crypto ทวีตว่า หลังจากเขาพูดถึง Shiba Inu ในทวีตเมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาได้รับการบอกเล่าจากแฟน DOGE ไม่กี่คนว่าถ้าเขาถือ Dogecoin เขาจะต้องไม่พูดถึง SHIB คู่แข่งของมัน

Gokhshtein ผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media และอดีตผู้สมัครสภาคองเกรสของสหรัฐฯ มักจะทวีตเกี่ยวกับ Dogecoin และ Shiba Inu อยู่เป็นประจำในปีนี้ โดยให้การสนับสนุนทั้งคู่ เขากล่าวว่า เขายังคงถือ DOGE เอาไว้และเคยเสียใจที่ไม่ได้ซื้อ SHIB

เขาเชื่อว่าเหรียญสุนัขทั้ง 2 นี้จะนำพาเทรดเดอร์รายใหม่จำนวนมากเข้าสู่ตลาดสกุลเงินดิจิทัล

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด