Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตPeter Brandt เทรดเดอร์มือฉมัง กล่าวว่า ตลาดหมีของ Dogecoin จบลงแล้ว

Peter Brandt เทรดเดอร์มือฉมัง กล่าวว่า ตลาดหมีของ Dogecoin จบลงแล้ว

ในทวีตล่าสุด เทรดเดอร์ผู้มากประสบการณ์ Peter Brandt แนะนำว่า เหรียมมีมสุนัขชื่อดัง Dogecoin ได้เข้าสู่วงจรตลาดกระทิงอีกครั้ง หลังจากติดอยู่ในตลาดหมีมานานกว่าหนึ่งปีจนกระทั่งมีการเพิ่มขึ้นครั้งล่าสุด 

Dogecoin เติบโตอย่างมหาศาลในต้นปี 2021 โดยมี Maket Cap สูงถึง 90 พันล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงของมันก็หยุดลงเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

แม้จะพยายามออกจากวงจรตลาดหมีที่รุนแรงหลายครั้ง แต่ Dogecoin ก็ปรับตัวลงเรื่อย ๆ มาจนถึงต้นปีนี้ 

อย่างไรก็ตาม คริปโตเคอเรนซีมีมนี้ได้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้ง โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 94% ตามข้อมูลของ CoinGecko

การเพิ่มขึ้นครั้งล่าสุดนำไปสู่การจบลงของตลาดหมีดังกล่าว ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ในเดือนพฤษภาคม 2021 ตามที่ Brandt ได้กล่าวไว้ 

สัญญาณขาลงประกอบด้วยเส้นคู่ขนานสองเส้น (เส้นแนวรับและแนวต้าน) นี่เป็นหนึ่งในรูปแบบทางเทคนิคที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่นักเทรด อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการผิดพลาด ซึ่งเป็นเหตุผลที่เทรดเดอร์ควรใช้ความระมัดระวังก่อนจะลงทุน

Dogecoin ยังคงลดลง 84.26% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ (ATH) ที่ 0.731578 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าผู้ที่ซื้อ DOGE ที่จุดสูงสุดยังคงขาดทุนมหาศาล อย่างไรก็ตาม ในระดับปัจจุบัน Dogecoin อาจเป็นโอกาสในการซื้อที่น่าดึงดูด เนื่องจากการเข้าซื้อกิจการ Twitter ของ Elon Musk อาจกระตุ้นให้เกิดตลาดกระทิงครั้งใหม่

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด