Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬ Crypto ที่ทำธุรกรรมมากกว่า 1 แสนดอลลาร์ กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน

วาฬ Crypto ที่ทำธุรกรรมมากกว่า 1 แสนดอลลาร์ กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน

จากข้อมูลของ Market Intelligence และบริษัทวิเคราะห์ออนไลน์ Santiment ระบุว่า วาฬ crypto ขนาดใหญ่ที่ทำธุรกรรมมากกว่า 100,000 ดอลลาร์ ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในเดือนพฤศจิกายน

นอกจากนี้ บริษัทข่าวกรองด้านการตลาดยังเสริมว่า ธุรกรรมที่ “โดดเด่นที่สุด” คือ Tether (USDT) และ USD Coin (USDC) Santiment คาดว่า “การเคลื่อนไหวของตลาด” ควรดำเนินต่อไป ตามทวีต

เมื่อต้นเดือนนี้ ข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์บล็อคเชน CryptoQuant แสดงให้เห็นว่า นักลงทุนในกลุ่มวาฬ Ethereum (ETH) มีอิทธิพลต่อราคาของสินทรัพย์มาเป็นเวลานานแล้ว

ข้อมูลแสดงให้เห็นว่า วาฬสามารถควบคุมราคาของ ETH ได้โดยการฝากโทเคนไว้บนเว็บเทรดและขายในบางจุดในขณะที่ราคาสูงขึ้น

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม วาฬ Ethereum ได้โอน 19,999.9985 ETH มูลค่าประมาณ 31.6 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่เขียน ไปยังแพรตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยน crypto ที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณการซื้อขาย อย่าง Binance ตามข้อมูลของ Etherscan

การเคลื่อนไหวของวาฬที่คล้ายคลึงกันอาจส่งสัญญาณถึงแนวโน้มตลาดขาลง อีกเหตุผลหนึ่งที่วาฬเคลื่อนย้ายสินทรัพย์ crypto จำนวนมากไปยังเว็บเทรดแบบรวมศูนย์ อาจเป็นเพราะพวกเขากำลังมองหาสภาพคล่องก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แค่วาฬ altcoin เท่านั้นที่เคลื่อนไหว ตามรายงาน ของ Benzinga วาฬ Bitcoin (BTC) ได้เคลื่อนย้ายเหรียญจำนวนมหาศาลประมาณ 2,181 BTC ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 44.7 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่เขียน

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด