Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinEx Charity จัดสัมมนาผ่านเว็บที่ไม่แสวงหาผลกำไร : เน้นที่ความเท่าเทียมทางการศึกษาและการมีส่วนร่วมในหลักสูตรออนไลน์

CoinEx Charity จัดสัมมนาผ่านเว็บที่ไม่แสวงหาผลกำไร : เน้นที่ความเท่าเทียมทางการศึกษาและการมีส่วนร่วมในหลักสูตรออนไลน์

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา CoinEx Charity ได้จัดสัมมนาผ่านเว็บที่ไม่หวังผลกำไร 3 รายการร่วมกับ EndRedo และนี่ถือได้ว่าเป็นการคอลแลปส์ร่วมกันครั้งแรกนับตั้งแต่ CoinEx Charity ให้การสนับสนุนหลักสูตรออนไลน์ที่จัดโดย EndRedo โดยกิจกรรมที่ไม่หวังผลกำไรนี้ ได้เปิดโอกาสให้นักเรียนทุกคนได้เข้าร่วมในชั้นเรียนออนไลน์ โดยมีเป้าหมายเพื่อแนะนำเหล่าผู้ที่สนใจได้เรียนรู้เกี่ยวกับคุณลักษณะและบริการที่โดดเด่นของ CoinEx ซึ่งเป็นแพรตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลระดับโลก โดยกิจกรรมนี้ได้ใช้ระยะเวลา 3 วัน และมีนักเรียนที่เข้าร่วมมากกว่า 150 คน

ลิงค์กิจกรรม : https://youtu.be/0PZtoeDvMrU

Siam Bitcoin
ภาพตัวอย่างกิจกรรมสัมมนาออนไลน์ ที่จัดโดย CoinEx Charity และ EndRedo

การจัดหาหลักสูตรออนไลน์ที่ไม่แสวงหากำไรเพื่อส่งเสริมการศึกษา

ภายใต้ผลกระทบของโควิด-19 โรงเรียนส่วนใหญ่ทั่วโลกได้ริเริ่มหลักสูตรออนไลน์ และเมื่อต้องเผชิญกับระบบการสอนใหม่โรงเรียนในท้องถิ่นเหล่านี้จึงต้องหันมาเตรียมหลักสูตรออนไลน์ซึ่งถือเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขา อย่างไรก็ตาม การผลิตหลักสูตรออนไลน์ให้มีความน่าสนใจนั้นมักเกี่ยวข้องกับความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น เทคนิคการตัดต่อวิดีโอ และนั่นได้สร้างความท้าทายอย่างมากให้กับโรงเรียนที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากสถาบันวิชาชีพ

ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในโคลอมเบียที่มีความรู้เกี่ยวกับการสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกัน ทาง EndRedo สามารถจัดหาเทคโนโลยีที่จำเป็นสำหรับการนำเสนอหลักสูตรออนไลน์สาธารณะเหล่านี้ได้ และในฐานะองค์กรการกุศลระดับโลกที่มุ่งเน้นการศึกษาที่เท่าเทียมกันซึ่งอุทิศให้กับทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมทางการศึกษาทั่วโลกมาโดยตลอดอย่าง องค์กรการกุศล CoinEx รู้สึกว่าจำเป็นต้องสนับสนุนหลักสูตรออนไลน์ที่ไม่แสวงหาผลกำไรในโคลอมเบียโดยไม่ลังเลใจ ซึ่งองค์กรการกุศลทั้งสองแห่งได้จัดตั้งความร่วมมือระยะยาวเพื่อเสนอหลักสูตรออนไลน์ที่เปิดให้โรงเรียนและสถาบันการศึกษากว่า 20 แห่งในโคลอมเบียโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทำให้นักเรียนได้มีโอกาสไปศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยมากขึ้น

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ CoinEx Charity ได้มีส่วนร่วมในการกุศลเพื่อการศึกษา ในช่วงต้นปี 2022 ทีมการกุศลของ CoinEx ได้เดินทางไปยัง 12 ประเทศและภูมิภาค โดยบริจาคหนังสือมากกว่า 10,000 เล่มรวมถึงอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่ขาดโอกาสในโรงเรียนของท้องถิ่น และช่วยสร้างมุมอ่านหนังสือใหม่ๆ ให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย

Siam Bitcoin
CoinEx Charity บริจาคหนังสือมากกว่า 10000 เล่มรวมถึงอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่ขาดโอกาสในโรงเรียนของท้องถิ่น

ด้วยการสนับสนุนหลักสูตรออนไลน์ร่วมกับ EnRedo องค์กรการกุศล CoinEx หวังที่จะช่วยให้นักเรียนในโคลอมเบียได้รับความรู้ใหม่นอกห้องเรียน พัฒนาทักษะการเรียนรู้และส่งเสริมให้การเรียนสะดวกและน่าเรียนมากยิ่งขึ้น โดยหลักสูตรออนไลน์ที่ไม่แสวงหาผลกำไรจะช่วยยกระดับคุณภาพการศึกษาในภูมิภาคต่างๆ มากขึ้น และยังมีส่วนทำให้เกิดความเท่าเทียมกันทางการศึกษาอีกด้วย ในอนาคต CoinEx Charity จะจัดสัมมนาการสอน การวิจัยและการสัมมนาทางเว็บที่หลากหลาย  บริจาคหลักสูตรออนไลน์ให้กับนักเรียนและโรงเรียนทั่วภูมิภาค

เนื่องจากเทคโนโลยีสำหรับการผลิตหลักสูตรออนไลน์มีวุฒิภาวะในระดับสูง จุดเน้นของหลักสูตรออนไลน์จะเปลี่ยนจากที่เน้นเทคโนโลยีเป็นหลักสูตรที่เน้นผู้คน โดยหลักสูตรออนไลน์ควรปรับให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของนักเรียนแต่ละคน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาสามารถเรียนรู้ได้ตามความถนัดของตน ปัจจุบันหลายภูมิภาคทั่วโลกต้องการหลักสูตรออนไลน์ที่ไม่แสวงหาผลกำไร

นอกจากหลักสูตรออนไลน์แล้ว โปรแกรมออนไลน์ที่ไม่แสวงหากำไรก็ควรคำนึงถึงส่วนในการช่วยสำหรับการเข้าถึงและการทำงานของอุปกรณ์ปลายทางนั้นก่อให้เกิดปัญหาคอขวดในการศึกษาในปัจจุบัน ทาง CoinEx Charity ได้เรียกร้องให้องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรทั่วโลกร่วมกันส่งเสริมความเท่าเทียมทางการศึกษา และเสนอให้นักเรียนเหล่านั้นเข้าถึงแหล่งข้อมูลการศึกษาคุณภาพสูงในพื้นที่ห่างไกลได้ทุกที่ทุกเวลา

Siam Bitcoin

ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า CoinEx Charity จะเปิดตัวชุดกิจกรรมการศึกษาที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งรวมถึงหลักสูตรที่ไม่แสวงหาผลกำไรในด้านความรู้ ความปลอดภัยในวิทยาเขต และสุขภาพจิต เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของเด็ก ๆ ด้วยการศึกษาคุณภาพสูง และเป็นแบบอย่างที่ดี ทั้งนี้ องค์กรยังมุ่งมั่นที่จะมุ่งเน้นให้ผู้คนจำนวนมากหันมาส่งเสริมการศึกษาที่ไม่แสวงหาผลกำไร และดูแลเกี่ยวกับการเติบโตของเยาวชนและเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาสทั่วโลก เปิดโลกกว้าง และเป็นช่องทางสู่อนาคตที่สดใสสำหรับเด็กๆ

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด