Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตราคา Dogecoin ลดลงมากกว่า 10% หลัง Twitter ล้มเลิกแผนพัฒนากระเป๋าเงินคริปโต

ราคา Dogecoin ลดลงมากกว่า 10% หลัง Twitter ล้มเลิกแผนพัฒนากระเป๋าเงินคริปโต

ราคาของ Dogecoin ลดลงมากกว่า 11% หลังจาก Platformer รายงานว่า Twitter ได้หยุดการพัฒนากระเป๋าเงิน cryptocurrency เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจาก Elon Musk เจ้าของคนใหม่ของ Twitter วางแผนที่จะปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบริษัทเพื่อลดต้นทุนและค้นหาแหล่งรายได้ใหม่ 

ข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการถูกมองว่าเป็นการพัฒนาเชิงบวกสำหรับ Dogecoin โดยผู้นำคนใหม่ของ Twitter มักพูดเป็นนัยซ้ำๆ ว่าอาจรวมเหรียญ DOGE เข้ากับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย แต่ก็ยังเป็นแค่เพียงความเป็นไปได้ทางทฤษฎีสำหรับตอนนี้

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Bernstein กล่าวว่า การคาดหวังว่า Twitter จะรองรับ crypto ในอนาคตนั้นดู “ไม่สมเหตุสมผล” 

ราคาของ Dogecoin เพิ่มขึ้นสามหลักหลังจาก Musk ได้ซื้อ Twitter แต่เหรียญ meme ในขณะนี้เป็นหนึ่งใน altcoin ที่มีประสิทธิภาพแย่ที่สุดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเนื่องจากรายงาน Platformer ล่าสุด

ก่อนหน้านี้ บล็อกเกอร์ด้านเทคโนโลยี Jane Manchun Wong เปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่า Twitter กำลังทำงานเกี่ยวกับต้นแบบกระเป๋าเงินดิจิทัลของตัวเอง

เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา Twitter ได้เปิดตัวคุณลักษณะใหม่ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถให้ทิปแก่ผู้สร้างเนื้อหาที่พวกเขาชื่นชอบได้ด้วย Bitcoin ต่อมาบริษัทได้เพิ่มการสนับสนุน Ethereum ในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากที่ Jack Dorsey ก้าวลงจากตำแหน่ง CEO

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยังอนุญาตให้ผู้ใช้เปลี่ยนหน้าโปรไฟล์เป็น NFT ที่พวกเขาเป็นเจ้าของได้อีกด้วย

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด