Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโต7 บริษัท startup เข้าร่วมกับ Mastercard เพื่อทำให้ Crypto เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

7 บริษัท startup เข้าร่วมกับ Mastercard เพื่อทำให้ Crypto เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

ยักษ์ใหญ่ด้านการชำระเงิน Mastercard ได้เพิ่มบริษัทสตาร์ท 7 แห่งในโปรแกรม Start Path เพื่อผลักดันให้ cryptocurrencies เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น “เรายินดีต้อนรับกลุ่มสตาร์ทอัพกลุ่มใหม่ที่ช่วยให้เข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลได้ง่ายขึ้น สร้างชุมชนสำหรับครีเอเตอร์ และส่งเสริมให้ผู้คนสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับอนาคตผ่านเทคโนโลยี Web3” Mastercard กล่าว

 Crypto ควรเข้าถึงได้ง่ายและปลอดภัย

Mastercard ยักษ์ใหญ่ด้านการชำระเงินประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่า บริษัทสตาร์ทอัพ 7 แห่งจากทั่วโลกได้เข้าร่วมในโปรแกรม Start Path รายละเอียดประกาศ :

ผ่านโปรแกรมการมีส่วนร่วมระดับโลก Start Path ของ Mastercard เราทำงานร่วมกับบริษัทสินทรัพย์ดิจิทัล บล็อกเชน และสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการทำให้เทคโนโลยีบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลเข้าถึงได้มากขึ้น” 

เรายินดีต้อนรับกลุ่มสตาร์ทอัพกลุ่มใหม่ที่ช่วยให้เข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลได้ง่ายขึ้น สร้างชุมชนสำหรับครีเอเตอร์ และส่งเสริมให้ผู้คนสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับอนาคตผ่านเทคโนโลยี Web3” ผุ้ให้บริการชำระเงินกล่าวเสริม

บริษัทสตาร์ทอัพ ได้แก่ Digital Treasures Center ในสิงคโปร์, Fasset ในอาบูดาบี, Loot Bolt ในสหรัฐฯ, Quadrata ในสหรัฐฯ, Stable ในโคลอมเบีย, TBTM (Take Back the Mic) Studios ในดูไบ และ Uptop ในสหรัฐฯ

โดยร่วมแล้วมากกว่า 350 บริษัท จาก 40 ประเทศที่เข้าร่วมโปรแกรม Start Path ของ Mastercard นับตั้งแต่ปี 2014

NFT [non-fungible tokens], เกมบล็อคเชน และประสบการณ์ metaverse สามารถเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้บริโภคซื้อของและสื่อสารได้” Mastercard อธิบาย “อย่างไรก็ตาม เราต้องร่วมมือกันและรวบรวมเทคโนโลยี, การธนาคาร, ฟินเทค และคริปโตเพื่อปลดล็อกศักยภาพนี้” ทางบริษัทชี้แจงว่า

ใครก็ตามที่ใช้ crypto ควรจะสามารถทำได้ง่ายและปลอดภัย สำหรับมาสเตอร์การ์ด นี่ถือเป็นการเสนอทางเลือกในการจ่ายเงิน ใช้จ่าย และซื้อคริปโต

Mastercard กำลังมุ่งเน้นไปที่ 5 ประเด็นสำคัญเพื่อเปลี่ยน crypto ให้เป็นวิธีการชำระเงินในชีวิตประจำวัน เมื่อเดือนที่แล้ว บริษัทได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่ที่เรียกว่า Crypto Source เพื่อให้สถาบันการเงินสามารถให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลและบริการที่เกี่ยวข้องแก่ลูกค้าได้

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด