Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDo Kwon สัญญาว่าจะเปิดเผยตำแหน่งของเขาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และวางแผนที่จะพบกับเจ้าหน้าที่ในเร็วๆ นี้ 

Do Kwon สัญญาว่าจะเปิดเผยตำแหน่งของเขาให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และวางแผนที่จะพบกับเจ้าหน้าที่ในเร็วๆ นี้ 

Do Kwon ผู้ร่วมก่อตั้ง Terraform Labs ให้คำมั่นว่าจะจัดการประชุมในเร็วๆ นี้ และปิดม่านคดีในสถานที่ลึกลับที่เขาอยู่ โดยชาวเกาหลีใต้รายนี้ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของอินเตอร์โพลได้เชิญตัวแทนบังคับใช้กฎหมายให้เข้าร่วมในงานนี้ด้วย

การล่มสลายครั้งใหญ่ของ Terra ในเดือนพฤษภาคม ทำให้เกิดการสูญเสียของนักลงทุนหลายล้านคนและทำให้เกิดความตื่นตระหนกในพื้นที่ crypto ทั้งหมด

ตามหลักเหตุและผล บุคคลที่ได้รับผลกระทบจำนวนมากและหน่วยงานกำกับดูแลของเกาหลีใต้ตามตัว Do Kwon ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ เพื่อชี้แจ้งสาเหตุที่ทำให้เกิดการล่มสลาย

นักพัฒนาดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะร่วมมือและหลบหนีออกจากบ้านเกิดของเขา จากแหล่งข่าวหลายแห่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาบอกเป็นนัยว่า เขาเปลี่ยนจุดหมายปลายทางบ่อยครั้ง โดยที่สิงคโปร์, ดูไบ, เซเชลส์ และมอริเชียส เป็นหนึ่งในสถานที่ที่เคยพบเห็นตัวเขา

รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า ตำแหน่งล่าสุดของเขาอาจเป็นยุโรป

“หนังสือเดินทางของ Kwon ถูกเพิกถอน ณ วันนี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่าเขาอยู่ในยุโรป” นักข่าว Lee Do-yoon กล่าว

ในทวีต ผู้ประกอบการชาวเกาหลีใต้วัย 31 ปีสัญญาว่า จะเปิดเผยที่อยู่ของเขาและเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมงานประชุมนี้ด้วย

การเคลื่อนไหวดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ เนื่องจากอินเตอร์โพลได้ออกหมายแดงให้ Kwon ในเดือนกันยายน กล่าวอีกนัยหนึ่งเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายทั่วโลกจำเป็นต้องให้ความร่วมมือและจับกุมผู้ลี้ภัยหากพบตัวเขา

ทางการเกาหลีใต้ยังได้ไตร่สวน Kwon กรณีการหลีกเลี่ยงภาษี ทางการอ้างว่า เขามอบโทเคนเป็นของขวัญให้สมาชิกในครอบครัวเพื่อหลีกเลี่ยงภาษี

Kwon กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ “แพร่กระจายความเท็จ” และเรียกพวกเขาให้เข้าร่วมการประชุมที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเขาควรจะให้ความกระจ่างในเรื่องนี้มากขึ้น ผู้ร่วมก่อตั้งของ Terra ยังสัญญาว่า จะจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินให้กับผู้ที่ยินดีมา

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด