Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinPeter Schiff แนะนำให้ผู้ติดตามของเขาขาย Bitcoin ในตอนนี้ นี่คือเหตุผล

Peter Schiff แนะนำให้ผู้ติดตามของเขาขาย Bitcoin ในตอนนี้ นี่คือเหตุผล

Peter Schiff นักวิจารณ์ Bitcoin และ crypto  ที่โด่งดัง ได้ทวีตบอกกับผู้ติดตามของเขาให้รีบขาย Bitcoin ของพวกเขาในตอนนี้หากเป็นไปได้ หลังจากประกาศของ Block.fi เกี่ยวกับการไม่สามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติ

Schiff ยังเสริมอีกว่า ยังมีเหตุการณ์ที่เลวร้ายอีกมากมายกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ และแนะนำให้สมาชิกผู้ติดตามของเขาขาย Bitcoin ทั้งหมดที่เหลืออยู่ในเว็บเทรด หากสามารถทำได้ สำหรับตอนนี้ FTX เป็นเว็บเทรดเดียวจาก 10 อันดับแรกที่ไม่สามารถดำเนินการถอนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์รอบ ๆ Block.fi เกิดจากการล่มสลายของ FTX รวมถึงแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมเงินคริปโตที่ประกาศหยุดการถอนเงินและชี้แจ้งให้ลูกค้างดการฝากเงินจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม วิกกฤต FTX ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ Peter Schiff กังวล เขากล่าวว่า การเปิดเผยข้อมูล CPI ล่าสุดไม่ได้ผลักดันให้ Bitcoin หรือตลาดสกุลเงินดิจิทัลเข้าสู่สภาวะตลาดกระทิง โดยทั่วไป

การให้เหตุผลของ Schiff อิงจากสถานะปัจจุบันของอุตสาหกรรม ซึ่งมันจะยิ่งแย่ลงเข้าไปอีกหากปัญหาที่เกิดจาก FTX ทวีความรุนแรงขึ้น เขาเชื่อว่า ตลาดมีความเสี่ยงเกินกว่าจะเข้าสู่สภาวะปกติได้ และการชะลอปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของ Fed จะไม่ช่วยให้รอดพ้นจากความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

แม้ว่า Schiff จะมีอคติต่อ Bitcoin แต่ข้อมูล CPI ที่เป็นบวกอย่างไม่คาดคิดได้กลายเป็นแรงขับเคลื่อนสำหรับตลาดหุ้น โดยที่ S&P500 สิ้นสุดวันด้วยการเติบโต 5% ในขณะที่ Bitcoin แทบจะไม่สามารถปิดกราฟวันด้วยแท่งเทียนสีเขียวได้

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด