Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศElon Musk กล่าวว่า เขาเคยได้พูดคุยกับ SBF อดีตซีอีโอของ FTX ก่อนข้อตกลง Twitter

Elon Musk กล่าวว่า เขาเคยได้พูดคุยกับ SBF อดีตซีอีโอของ FTX ก่อนข้อตกลง Twitter

Elon Musk เพิ่งกล่าวว่า เขาได้พูดคุยกับ Sam Bankman-Fried ก่อนข้อตกลง Twitter และนี่คือสิ่งที่เขาคิดเกี่ยวกับ Bankman-Fried

ชายที่ร่ำรวยที่สุดในโลก Elon Musk เพิ่งเข้าร่วมการสนทนาทาง Twitter กับผู้ฟังกว่า 60,000 คน เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการแฮ็ก FTX และการล้มละลาย

Musk เปิดเผยว่า เขาได้พูดคุยกับอดีต CEO ของเว็บเทรด FTX นาย Sam Bankman-Fried และความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับตัว Sam นั้นดูเหมือนจะไม่ค่อยดีนัก

มีคนมากมายบอกผมว่าเขามีเงินจำนวนมากที่เขาต้องการจะลงทุนในข้อตกลง Twitter และผมได้พูดคุยกับเขาประมาณครึ่งชั่วโมงและมันทำให้ผมรู้ว่า เพื่อนคนนี้เป็นคนไร้สาระ – นั่นคือความประทับใจแรกของผม

Musk กล่าวว่า เขาไม่เคยได้ยินชื่อของเขามาก่อน พร้อมเสริมว่า :

[…] ทุกคนรวมถึงธนาคารเพื่อการลงทุนรายใหญ่ ทุกคนพูดถึงเขาราวกับว่าเขากำลังเดินอยู่บนน้ำเพียงเพราะเขามีเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ และนั่นไม่ใช่ความประทับใจแรกของผม – เพื่อนคนนั้นดูเหมือนจะปิดบังบางอย่างที่ไม่ดีเอาไว้และเขาไม่มีทุน เขาจะไม่มีทางผ่านเข้ามาได้ นั่นคือคำทำนายของผม

ต่อมา Musk ยังย้ำถึงความสำคัญของการเก็บเงินไว้กับ cold storage เขายังกล่าวอีกว่า :

ผมคิดว่ามีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้กับทั้ง Bitcoin, Ethereum และ DOGE ในอนาคต ผมไม่สามารถแนะนำให้อื่นได้จริงๆ แต่ถ้าคุณมีหนึ่งในสามนั้นอยู่ใน Cold wallet และเลิกเก็บในเว็บเทรด ผมคิดว่ามันน่าจะส่งผลดีกว่า

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด