Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตคำเตือนเกี่ยวกับ Crypto ของ Warren Buffett ปรากฏขึ้นอีกครั้งท่ามกลางความโกลาหลของตลาด

คำเตือนเกี่ยวกับ Crypto ของ Warren Buffett ปรากฏขึ้นอีกครั้งท่ามกลางความโกลาหลของตลาด

หลังจากที่ตลาดคริปโตเคอเรนซี่เริ่มปั่นป่วนและพังทลายเนื่องจากวิกฤตที่เกิดจาก FTX วิดีโอที่ Warren Buffett และ Charlie Munger วิพากย์วิจารณ์ crypto ได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียอีกครั้ง

ในวิดีโอคลิปดังกล่าวเล่าย้อนหลังไปในปี 2018 ในขณะนั้น Buffett กล่าวว่า crypto ดึงดูดนักต้มตุ๋นจำนวนมากที่แสวงหาประโยชน์จากคน “ที่พยายามจะรวยเพราะเพื่อนบ้านของพวกเขารวยขึ้น” ในตอนนั้น เขากล่าวว่า ตอนจบของ crypto เป็น bad ending

Munger ซึ่งเป็นมือขวาของ Buffett อธิบายถึง cryptocurrencies ว่า “น่าขยะแขยง

กลายเป็นว่าคนแก่รู้ว่าพวกเขากำลังพูดถึงอะไร… ใครจะไปรู้Stephen Geiger นักเศรษฐศาสตร์ให้ความเห็น 

ในที่สุดนักวิจารณ์ cryptocurrency ตัวพ่อก็ได้รับการพิสูจน์ว่าพวกเขานั้นพูดถูกหลังจากการล่มสลายอย่างรวดเร็วของเว็บเทรด FTX 

Buffett หนึ่งในนักลงทุน crypto ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล และเป็นนักวิจารณ์ crypto ที่เป็นแกนนำโดยเฉพาะ ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม 2018 เขากล่าวว่า crypto คือ “หนูพิษยกกำลังสอง” มันได้สร้างความปั่นป่วนให้กับชุมชน cryptocurrency เป็นอย่างมาก

เมื่อต้นปีนี้ Buffett กล่าวว่า เขาจะไม่จ่ายเงิน 25 ดอลลาร์เพื่อซื้อ Bitcoin ที่มีอยู่ทั้งหมด เขาเสริมว่า cryptocurrency ไม่มีโอกาสเทียบกับดอลลาร์สหรัฐ ในขณะเดียวกัน Munger คาดการณ์ที่เลวร้ายกว่านั้นว่าราคาของ Bitcoin จะจบลงที่ศูนย์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด