Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinEx ร่วมส่งเสียงเชียร์ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

CoinEx ร่วมส่งเสียงเชียร์ฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ตั้งแต่การระบาดของ COVID-19 ในปี 2019 กิจกรรมออฟไลน์ขนาดใหญ่หลายรายการทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบ สำหรับนักกีฬาที่ต้องเข้าแข่งขันในสถานที่ที่ไม่มีผู้ชม และการถ่ายทอดสดนั้นดูไม่ค่อยน่าตื่นเต้น ซึ่งข้อจำกัดดังเหล่านี้ก็เป็นที่น่าผิดหวังสำหรับสำหรับแฟนกีฬาหลายๆ คน เปรียบเสมือนรถไฟวิ่งตกรางที่สูญเสียการควบคุม แต่ดูเหมือนว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน อาจทำให้ความวุ่นวายในปัจจุบันยุติลงได้ เนื่องจากจะเป็นการแข่งขันกีฬาขนาดใหญ่แบบออฟไลน์ที่ไม่มีข้อจำกัดในการแข่งขันรายการแรกของโลก หลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

การแข่งขันฟุตบอลโลกจะมีเจ้าภาพทุก ๆ 4 ปี และกาตาร์ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกปี 2022 โดยฟุตบอลโลกปีนี้มีความพิเศษเนื่องจากกาตาร์ไม่เพียงเป็นประเทศเจ้าภาพที่เล็กที่สุดในประวัติศาสตร์เท่านั้น แต่ยังเป็นประเทศอิสลามแห่งแรกของโลกในการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกอีกด้วย ทั้งนี้ CoinEx จะติดตามการแข่งขันฟุตบอลโลกหนนี้ร่วมกับนักลงทุนจำนวนมากและร่วมกันส่งเสียงเชียร์ขวัญใจนักกีฬาที่ตนชื่นชอบ

Siam Bitcoin

ตลาด crypto ได้หันมาให้ความสนใจกับฟุตบอลโลกที่กาตาร์เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วย fan token ที่เปิดตัวโดยสโมสรต่างๆ ได้เห็นการแกว่งของราคาอย่างมีนัยสำคัญ ตามข้อมูลที่ได้รับจาก CoinEx นั้น ซานโตส, โปร์ตู, ลาซิโอ และ อัลไพน์ ได้เพิ่มขึ้นเป็นเวลาสองเดือนติดต่อกัน (สิงหาคมและกันยายน) และยังมีนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง เนย์มาร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้และ เดวิด เบคแฮม ก็ได้ออกคอลเลคชั่น NFTs ของตัวเองเช่นกัน นอกจากนี้ในเดือนกันยายน FIFA ยังเสนอให้เปิดตัว “FIFA+ Collect” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคอลเลกชัน NFT ธีมฟุตบอลบน Algorand อีกด้วย

ตอนนี้มีบริษัทจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่กำลังเปิดรับ crypto เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของรูปแบบธุรกิจแบบเดิมๆ และด้วยความมุ่งมั่นในแรงจูงใจดั้งเดิมในการ “ทำให้การซื้อขาย Crypto นั้นง่ายขึ้น” CoinEx ยังทำลายข้อจำกัดทางการเงินแบบดั้งเดิมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้แนะนำ crypto ให้กับผู้ใช้ทั่วโลกมากขึ้น ความมุ่งมั่นดังกล่าวสะท้อนถึงคุณค่าที่ได้รับการสนับสนุนจาก FIFA World Cup ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลโลกช่วยให้วัฒนธรรมที่แตกต่างกันได้เข้าร่วมเพื่อบรรจบกัน ผ่านการแข่งขันที่เข้มข้น จึงเป็นการเสริมสร้างแรงผลักดันพื้นฐานสำหรับการพัฒนาโลกอย่างสันติ

ในฐานะแพรตฟอร์มซื้อขาย crypto ที่เปิดดำเนินการมาเป็นเวลา 5 ปี CoinEx ไม่ละทิ้งความพยายามในการให้บริการซื้อขาย crypto ที่ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยการปรับปรุงโค้ดและผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดผู้ใช้ผ่านเสน่ห์ของการซื้อขาย crypto

CoinEx เปิดให้บริการใน 15 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ จีน ฝรั่งเศส สเปน อาหรับ และโปรตุเกส ขณะนี้ CoinEx รองรับคู่การซื้อขาย crypto มากกว่า 600 คู่และอนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อ/ขาย cryptos ด้วยสกุลเงิน fiat มากกว่า 60 ชนิดผ่านผู้ให้บริการบุคคลที่สาม 10 ราย นอกจากนี้ แพรตฟอร์มยังได้สร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมการซื้อขายสปอต, สัญญาซื้อขายล่วงหน้า, การซื้อขายมาร์จิ้น, บริการทางการเงิน AMM และ Dock จนถึงปัจจุบัน CoinEx ได้ให้บริการซื้อขาย crypto ที่ง่ายและสะดวกสบายแก่ผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

Siam Bitcoin

ในเดือนธันวาคมนี้ CoinEx จะฉลองครบรอบ 5 ปี ซึ่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา CoinEx ยังคงยึดมั่นในแรงจูงใจดั้งเดิมและเปลี่ยนความซับซ้อนให้ใช้งานง่าย แพรตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนยังรวมคุณสมบัติของบล็อกเชน เช่น ความครอบคลุมและความเรียบง่าย ในทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้คนจากทุกภูมิภาคและต่างวัฒนธรรมเข้าถึงเสน่ห์ของ crypto ซึ่งนับตั้งแต่ที่เราก่อตั้งขึ้นมา ตลาดซื้อขายคริปโตแห่งนี้ได้ปฏิบัติตามหลักอยู่เสมอนั้นคือการ “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” และได้สร้างประวัติที่แข็งแกร่งด้วยคำแนะนำและการยอมรับจากผู้ใช้หลายล้านคน

เรากำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ไม่อาจคาดเดาได้ในศตวรรษ เรากำลังยืนอยู่ ณ จุดตัดของยุคใหม่ ในอนาคต CoinEx จะพยายามปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและยอมรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับยุคสมัยใหม่ของคริปโต ในขณะที่เว็บเทรดสร้างสถิติใหม่ร่วมกับผู้ใช้ทุกคน CoinEx จะให้บริการชั้นหนึ่งสำหรับผู้คนทั่วโลกจำนวนมากขึ้นในอีก 5 ปีข้างหน้า เพื่อเป็นประตูสู่โลกของ crypto

และเรายังคงติดตามการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ปี 2022 ต่อไป  CoinEx จะปรบมือทุกช่วงเวลาแห่งความเป็นเลิศและให้กำลังใจนักกีฬาทุกคนที่ก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อบรรลุเป้าหมาย

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด