Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสตาร์ทอัพ Web3 ของไนจีเรียกล่าวว่า เงินทุนของพวกเขาติดอยู่กับ FTX

สตาร์ทอัพ Web3 ของไนจีเรียกล่าวว่า เงินทุนของพวกเขาติดอยู่กับ FTX

Nestcoin สตาร์ทอัพ Web3 ของไนจีเรียซึ่งได้รับเงินลงทุนจาก Alameda Research ในปี 2021 เปิดเผยเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนว่า “สัดส่วนการลงทุน Stablecoin ที่มีนัยสำคัญ” ติดอยู่ที่ FTX ตามที่ CEO ของสตาร์ทอัพกล่าว

FTX เป็นผู้ดูแล Stablecoin ของ Nestcoin

Nestcoin สตาร์ทอัพ Web3 สัญชาติไนจีเรียแจ้งให้นักลงทุนทราบเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนว่าเงินที่ไว้จัดสรรกิจกรรมประจำวันของบริษัทนั้นติดอยู่กับ FTX เว็บเทรดคริปโตที่ล่มสลาย ทั้งนี้ สตาร์ทอัพ Web3 กล่าวว่า หลังจากประเมินตำแหน่งทางธุรกิจใหม่แล้ว บริษัทตัดสินใจที่จะปลดพนักงานบางส่วนออก

ตามแถลงการณ์ที่ลงนามและแบ่งปันโดย Yele Bademosi CEO ของ Nestcoin ไม่ได้ซื้อขายสินทรัพย์ crypto กับ FTX แต่ Nestcoin ซึ่งเป็นผู้รับการลงทุนจาก Alameda Research นั้นใช้ FTX เป็นผู้ดูแลเงิน fiat และ stablecoin เป็นหลัก

เราใช้ FTX ในฐานะผู้รับฝากทรัพย์สินเพื่อจัดเก็บการลงทุน Stablecoin ในสัดส่วนที่มีนัยสำคัญที่เราระดม [สำหรับ] งบประมาณการดำเนินงานในแต่ละวันของเรา” Bademosi อธิบาย

เลิกจ้างพนักงาน

เกี่ยวกับการตัดสินใจของบริษัทในการเลิกจ้างพนักงาน คุณ Bademosi ยืนยันว่า สิ่งนี้สมเหตุสมผลเพราะช่วยให้ Nestcoin “มุ่งเน้นไปที่การสร้างอนาคตของ crypto ที่มีการกระจายอำนาจมากขึ้น ซึ่งไม่มีองค์กรหรือบุคคลใดสามารถสะสมพลังได้มากพอที่จะมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมที่เพิ่งฝักออกจากไข่

ในขณะเดียวกัน ในทวีตของ CEO ของ Nestcoin อ้างว่า ความปรารถนาของเขาในตอนนี้คือการช่วยให้พนักงานที่จากไปมีการจ้างงานที่อื่น

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด