Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBitstamp ประกาศหยุดการซื้อขาย FTT และ CEL แล้ว

Bitstamp ประกาศหยุดการซื้อขาย FTT และ CEL แล้ว

หนึ่งในเว็บเทรด cryptocurrency ที่เก่าแก่ที่สุดในพื้นที่ ประกาศหยุดการดำเนินการซื้อขายสำหรับเหรียญ FTT และ CEL ตามประกาศอย่างเป็นทางการ พร้อมแจ้งผู้ใช้ควรทำการซื้อขายทั้งหมดให้เสร็จสิ้นก่อนกำหนดเส้นตายดังที่ประกาศไว้

เว็ยเทรดคริปโตในลักเซมเบิร์กระบุในโพสต์ Twitter อย่างเป็นทางการว่า ได้แจ้งเตือนผู้ใช้ทุกคนที่ถือโทเคนเหล่านั้นและสนับสนุนให้พวกเขาตรวจสอบพอร์ตการลงทุนในแดชบอร์ดหรือใช้แอป Bitstamp อย่างเป็นทางการ

เทรดเดอร์หรือนักลงทุนรายใดที่ถือ FTT หรือ CEL จนถึงวันกำหนดเส้นตาย โทเคนเหล่านั้นจะไม่หายไปจากแพลตฟอร์มแม้จะหยุดการดำเนินการซื้อขายไปแล้ว โดยผู้ใช้ Bitstamp สามารถถอนสินทรัพย์เหล่านั้นออกจากแพรตฟอร์มได้อย่างปลอดภัย แต่ผู้ใช้จะไม่สามารถฝากโทเคน CEL และฝากโทเคน FTT ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 13:00 น. UTC การดำเนินการซื้อขายใด ๆ กับสินทรัพย์เหล่านั้นจะถูกปิดใช้งาน ดังนั้นผู้ใช้จะไม่สามารถขายเป็น Bitcoin หรือสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ได้ ทั้งนี้ ประวัติการซื้อขายสินทรัพย์ทั้งสองจะยังคงอยู่ในบัญชีส่วนตัวของผู้ใช้

โทเคนที่มีปัญหา

โทเคนทั้งสองกลายเป็นเหยื่อของการจัดการที่ไม่ดีของทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง เนื่องจากการล่มสลายของ Celsius นำไปสู่การลดลงอย่างหายนะมากถึง 90% ทำให้เกิดการสูญเสียอย่างใหญ่หลวงสำหรับผู้ถือโทเคนนี้

วิกฤตสภาพคล่องและการจัดการกองทุนที่ไม่ดีเป็นสาเหตุประการที่สองที่อยู่เบื้องหลังการล่มสลายของบริษัท และการยื่นขอล้มละลายของ Celsius ระบุว่าบริษัทต้องครอบคลุมช่องโหว่ 1.2 พันล้านดอลลาร์ในงบดุล ขณะที่มีเงินสดเหลือเพียง 167 ล้านดอลลาร์ เท่านั้น

เรื่องราวรอบ ๆ FTT ไม่จำเป็นต้องชี้แจงเพิ่มเติม ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการกระทำของ Sam Bankman-Friend และผู้ร่วมงานของเขานำไปสู่การสร้างช่องโหว่มูลค่า 8 พันล้านดอลลาร์ในงบดุล, การถอนเงินที่ติดขัด และการพังทลายของตลาดคริปโต

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram


Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด