Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFTX และบริษัทในเครือเริ่มดำเนินการตรวจสอบสินทรัพย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการล้มละลาย

FTX และบริษัทในเครือเริ่มดำเนินการตรวจสอบสินทรัพย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการล้มละลาย

FTX ได้เริ่มตรวจสอบสินทรัพย์ทั่วโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการป้องกันการล้มละลายในบทที่ 11 โดยมี Perella Weinberg Partners LP (PWP) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการทางการเงินในนิวยอร์กที่ว่าจ้างเป็นหัวหอกในการตรวจสอบสินทรัพย์เหล่านี้

การมีส่วนร่วมของ PWP จะต้องได้รับการอนุมัติจากศาล FTX กล่าวในแถลงการณ์ โดยหากได้รับการอนุมัติ PWP จะเป็นหัวหอกในการตรวจสอบสินทรัพย์ของ FTX.com และบริษัทในเครือ 101 แห่ง ซึ่งรวมกันแล้วถือเป็นลูกหนี้ FTX ภายใต้การดำเนินการ โดยการตรวจสอบเนื้อหานี้อาจนำไปสู่การปรับโครงสร้างองค์กรหรือการขายผลประโยชน์ทางธุรกิจบางอย่างที่ถือโดย FTX และบริษัทในเครือในท้ายที่สุด

John J. Ray ซีอีโอคนใหม่ของ FTX เปิดเผยว่า การตรวจสอบสินทรัพย์ได้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา “เรายินดีที่ได้ทราบว่าบริษัทในเครือที่ได้รับการควบคุมหรือได้รับอนุญาตของ FTX ทั้งในและนอกสหรัฐอเมริกา มีงบดุล, การจัดการที่มีความรับผิดชอบ และแฟรนไชส์ที่มีคุณค่า” Ray กล่าว

Ray ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น CEO ของ FTX หลังจากเว็บเทรดที่ล่มสลายยื่นฟ้องล้มละลาย โดย CEO คนใหม่ได้วิพากษ์วิจารณ์ผู้นำคนก่อนถึงสิ่งที่เขาเรียกว่า “ความล้มเหลวโดยสิ้นเชิงของการควบคุมองค์กร” ความคิดเห็นของ Ray เป็นข้อมูลล่าสุดในการเปิดเผยเกี่ยวกับข้อตกลงที่น่าสงสัยที่เกิดขึ้นในเว็บเทรด Crypto และ Alameda Research ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ

Ray ในฐานะผู้นำคนใหม่ เขาตั้งเป้าหมายไว้ที่การรักษามูลค่าของสินทรัพย์แฟรนไชส์ในช่วงเวลานี้ “ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า การสำรวจการขาย การเพิ่มทุน หรือธุรกรรมเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทในเครือเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก” Ray กล่าว พร้อมเรียกร้องให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอดทน

ที่มา : theblock.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด