Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO Ripple เชื่อว่า อุตสาหกรรม Crypto จะแข็งแกร่งขึ้นหลังจากการล่มสลายของ FTX

CEO Ripple เชื่อว่า อุตสาหกรรม Crypto จะแข็งแกร่งขึ้นหลังจากการล่มสลายของ FTX

Brad Garlinghouse ซีอีโอของ Ripple Labs เชื่อว่า อุตสาหกรรมคริปโตจะแข็งแกร่งขึ้นหลังจากการล่มสลายของ FTX หากความโปร่งใสและความไว้วางใจยังคงเป็นจุดสนใจหลัก 

CEO ของ Ripple มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรม Crypto หลังจาก FTX ล่มสลาย

Brad Garlinghouse ซีอีโอของ Ripple Labs ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเมื่อวันพุธเกี่ยวกับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรม crypto หลังจากการล่มสลายของ FTX ระหว่างงาน Ripple Swell ซึ่งเป็นงานประชุมประจำปีที่จัดขึ้นโดย Ripple

Garlinghouse ย้ำสิ่งที่เขาพูดบนเวทีในที่ประชุมว่า :

ผมเชื่อมั่นว่า crypto จะแข็งแกร่งขึ้นหากเราให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและความไว้วางใจ, Ripple มีและจะยังคงเป็นผู้นำในเรื่องนี้ต่อไป

ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา (และตลอดขาขึ้นและลงของปีนี้) รู้สึกเลยว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราต้องรวมตัวกันเพื่อสนทนาอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการแก้ปัญหาในโลกแห่งความเป็นจริงด้วย crypto และ blockchain” เขาเขียนในทวีต

Garlinghouse กล่าวกับ CNBC เมื่อวันพุธว่าแนวคิดที่ว่า crypto ไม่ได้รับการควบคุมนั้น “เกินจริง” โดยเสริมว่า :

Crypto ไม่เคยเป็นเพียงแสงแดดและดอกกุหลาบ และในฐานะอุตสาหกรรม จำเป็นต้องเติบโต … ความโปร่งใสสร้างความไว้วางใจ

ปัจจุบัน Ripple กำลังขอใบอนุญาตในไอร์แลนด์เพื่อขับเคลื่อนการขยายตัวของสหภาพยุโรป นาย Stuart Alderoty ที่ปรึกษาทั่วไปของบริษัทกล่าวกับสำนักข่าวเมื่อวันศุกร์

การขับเคลื่อนการขยายตัวของบริษัทในยุโรปนั้นมาจากความคาดหมายของกรอบการกำกับดูแลใหม่ที่จัดทำโดย Markets in Crypto-Assets (MiCA) ซึ่งพยายามที่จะปรับกฎระเบียบเกี่ยวกับสินทรัพย์ crypto ในประเทศต่างๆ ในสหภาพยุโรป “ผมคิดว่า MiCA เป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก” Alderoty กล่าว

เกี่ยวกับการฟ้องร้องของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) ต่อ Ripple, Garlinghouse และผู้ร่วมก่อตั้ง Chris Larsen รวมถึง Alderoty คาดหวังว่าการพิจารณาคดีจะมาถึงในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 โดยบทสรุปทางกฎหมายขั้นสุดท้ายมีกำหนดชำระภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน หลังจากนั้นผู้พิพากษาสามารถตัดสินหรือส่งต่อไปยังการพิจารณาคดีของคณะลูกขุน “เราอยู่ที่จุดเริ่มต้นของจุดสิ้นสุดในกระบวนการตัดสิน” Alderoty ให้ความเห็น

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด