Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศร้านอาหารในธีม Shiba Inu เตรียมที่จะเปิดตัวในออสเตรเลียเร็วๆ นี้

ร้านอาหารในธีม Shiba Inu เตรียมที่จะเปิดตัวในออสเตรเลียเร็วๆ นี้

ผู้ใช้ Twitter นามว่า @ShibPlanet ได้ทวีตเพื่อประกาศว่า ร้านอาหาร Shiba Wings ในโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลียกำลังจะเปิดรับลูกค้าในเร็วๆ นี้

Shiba Wings พร้อมรองรับ Shibarium

ตามทวีต ระบุว่า ร้านอาหารได้รวมเข้ากับ crypto อย่างสมบูรณ์ผ่านแพลตฟอร์ม NowPayments นอกจากนี้ Shiba Wings ยังพร้อมที่จะเปิดรับ Shibarium เมื่อมีการอัปเกรดโปรโตคอลเลเยอร์ 2 อีกด้วย

นี่ไม่ใช่ร้านอาหารแห่งแรกที่ยอมรับ SHIB ก่อนหน้านั้น ในเดือนกุมภาพันธ์ หัวหน้าผู้พัฒนา Shiba Inu คุณ Shytoshi Kusama ประกาศว่า SHIB ได้ลงนามความร่วมมือกับร้านเบอร์เกอร์สัญชาติอิตาลีที่มีชื่อว่า Welly’s

เครือร้านอาหารได้ทำการรีแบรนด์ใหม่ทั้งหมด โดยเลือก Shiba Inu เป็นมาสคอตของร้าน และได้มีการปรับเมนูรวมถึงกลยุทธ์ทางการตลาด

เบอร์เกอร์และแอลกอฮอล์ของ DOGE

ในเดือนมกราคมปีนี้ Elon Musk ขอให้ McDonalds เริ่มรับชำระเงินด้วยเหรียญ DOGE โดยเขาสัญญาว่าจะกินชุด Happy Meal ออกทีวี อย่างไรก็ตาม เครือร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดระดับโลกปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

ถึงกระนั้น ในช่วงปี 2022 ร้านอาหารหลายแห่งเริ่มหันมายอมรับ DOGE หนึ่งในนั้นคือ Doge Burger ในดูไบ และบาร์ The Lost Leaf ในรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เครือข่าย MrBurger ยังระบุว่า อาจเริ่มขายอาหารจานด่วนในธีม Dogecoin เร็วๆ นี้

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด