Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศGenesis ออกตัว! ยังไม่มีแผนที่จะยื่นฟ้องล้มละลายในเร็วๆ นี้

Genesis ออกตัว! ยังไม่มีแผนที่จะยื่นฟ้องล้มละลายในเร็วๆ นี้

Genesis บริษัทให้กู้ยืม Crypto ได้ปฎิเสธข่าวลือว่า บริษัทกำลังวางแผนที่จะยื่นฟ้องล้มละลาย “ในเร็วๆ นี้” หากไม่สามารถครอบคลุมการขาดแคลนมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์ที่เกิดจากการล่มสลายของเว็บเทรดคริปโต FTX

มีรายงานว่าบริษัทประสบปัญหาในการระดมเงิน และได้แจ้งกับนักลงทุนว่าจะต้องยื่นฟ้องล้มละลาย ตามรายงานของ Bloomberg เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนโดยอ้างถึงบุคคลที่คุ้นเคยกับเรื่องนี้

โฆษกของ Genesis กล่าวว่า ยังไม่มีแผนที่จะยื่นฟ้องล้มละลาย “ในเร็วๆ นี้” และยังคงมีการหารืออย่าง “สร้างสรรค์” กับเจ้าหนี้

เราไม่มีแผนที่จะฟ้องล้มละลายในเร็วๆ นี้ เป้าหมายของเราคือแก้ไขสถานการณ์ปัจจุบันด้วยความยินยอมพร้อมใจโดยไม่จำเป็นต้องยื่นฟ้องล้มละลาย Genesis ยังคงติดต่อพูดคุยกับเจ้าหนี้อย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน Genesis ประกาศว่าได้ระงับการถอนชั่วคราวโดยอ้างถึง “ความวุ่นวายในตลาดอย่างไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน” หลังจากการล่มสลายของ FTX บริษัทเปิดเผยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนว่ามีเงินประมาณ 175 ล้านดอลลาร์ติดอยู่ในบัญชีซื้อขาย FTX

รายงานยังระบุอีกว่า เว็บเทรด Binance กำลังเจรจาเพื่อให้เงินช่วยเหลือแก่ผู้ให้กู้ยืมสกุลเงินดิจิทัล แต่แหล่งข่าวที่อ้างอิงจาก The Wall Street Journal เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน อ้างว่า Binance ได้ล่มเลิกข้อตกลง เนื่องจากกลัวว่าธุรกิจบางอย่างของ Genesis อาจสร้างผลประโยชน์ทับซ้อนตามมาได้

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด