Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCoinMarketCap เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ proof-of-reserve tracker สำหรับตรวจสอบสภาพคล่องของเว็บเทรด Crypto

CoinMarketCap เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ proof-of-reserve tracker สำหรับตรวจสอบสภาพคล่องของเว็บเทรด Crypto

CoinMarketCap นักวิจัยตลาดชั้นนำและผู้ติดตามในอุตสาหกรรม crypto ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแพลตฟอร์มซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลเชิงลึกทางการเงินเกี่ยวกับกระดานเทรด

เครื่องมือติดตามหลักฐานการสำรองเงิน (PoR) ได้ตรวจสอบเว็บเทรดสกุลเงินดิจิตอลที่ใช้งานในอุตสาหกรรมเพื่อความโปร่งใสของสภาพคล่องในช่วงเวลาที่กำหนด ตามประกาศ ตัวติดตามจะให้รายละเอียดสินทรัพย์ทั้งหมดของบริษัท และที่อยู่กระเป๋าเงินสาธารณะในเครือ พร้อมด้วยยอดคงเหลือ ราคาปัจจุบัน และมูลค่าของกระเป๋าเงิน

CoinMarketCap รายงานว่าเครื่องมือติดตาม PoR จะอัปเดตข้อมูลทุก ๆ ห้านาที โดยเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน บริษัททวีตคำแนะนำสำหรับผู้ใช้เกี่ยวกับวิธีการสำรวจการใช้งาน

ตามการติดตามล่าสุดที่แสดงอยู่บน Twitter นั้น Binance เป็นตัวอย่างแรกที่ติดตามโดยมีสินทรัพย์มูลค่ามากกว่า 65 พันล้านดอลลาร์ที่ถูกระบุไว้ในกระเป๋าเงิน ส่วนเว็บเทรดอื่นๆ ที่รองรับ PoR ได้แก่ KuCoin, Bitfinex, OKX, Bybit, Crypto.com และ Huobi

Changpeng Zhao “CZ” ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Binance ได้รีทวีตการพัฒนาจาก CoinMarketCap พร้อมลิงก์ไปยังหน้าของ Binance ซึ่งบางคนในชุมชน crypto บน Twitter เรียกฟีเจอร์นี้ว่าเป็น “การเพิ่มความโปร่งใสที่ยอดเยี่ยม

CZ เป็นหนึ่งในกลุ่มแรก ๆ ที่ให้คำมั่นในการแสดงหลักฐานการสำรองเงินหลังจากเกิดวิกฤตสภาพคล่อง FTX และการล้มละลายทั่วทั้งอุตสาหกรรม

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด