Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMike Novogratz ลั่น! Bitcoin จะไม่หายไป แม้ว่าจะเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ก็ตาม

Mike Novogratz ลั่น! Bitcoin จะไม่หายไป แม้ว่าจะเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ก็ตาม

ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อเร็วๆ นี้ Mike Novogratz ให้ความเห็นว่า Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ‘จะไม่หายไป’ แม้ว่าจะเกิดวิกฤตครั้งใหญ่ก็ตาม 

อย่างไรก็ตาม เขาเชื่อว่าโทเคนจำนวนมากจะถูกลบออกจากตลาด เฉพาะ cryptocurrencies ที่มียูทิลิตี้บางอย่างเท่านั้นที่จะสามารถอยู่รอดได้ในฤดูหนาว crypto ที่ยาวนานนี้

เจ้าพ่อแห่งวงการ crypto มองว่าตลาดยังไม่เห็นถึงการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและราบรื่นในขณะนี้ เนื่องจากอุตสาหกรรมจำเป็นต้องสร้างความไว้วางใจขึ้นมาใหม่

เมื่อพูดถึงเหตุการณ์ล่มสลายของ FTX นาย Novogratz อธิบายว่า “น่าตกใจ” เขาเสริมว่า ผู้ก่อตั้งที่น่าอับอาย sam bankman-friedแน่นอน” เขาทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย 

หัวหน้า Galaxy Digital เปรียบเทียบ FTX กับ Theranos กลโกงเทคโนโลยีชีวภาพที่น่าอับอาย ณ จุดนี้ Novogratz ยังลังเลที่จะพูดว่า FTX ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม

มหาเศรษฐียอมรับว่า สินทรัพย์ cryptocurrency อยู่ท่ามกลางฟองสบู่ ในขณะที่ Bitcoin และ Ethereum ลดลง 76.21% และ 76.20% จากจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ตามลำดับ 

Novogratz คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin อาจสูงถึง 500,000 ดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่ปี และเมื่อไม่นานมานี้ Cathie Wood ผู้ก่อตั้ง Ark Invest ทำนายว่าราคา BTC จะพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ในปี 2030

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด