Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตสรุปผลการแข่งขัน RLWC 2021 : CoinEx ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญในฐานะพาทเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สรุปผลการแข่งขัน RLWC 2021 : CoinEx ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญในฐานะพาทเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ตามข่าวอย่างเป็นทางการ Rugby League World Cup 2021 (RLWC 2021) ได้ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2022 ในตลอดช่วงระยะเวลาการแข่งขันทาง CoinEx ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีที่เป็นพาทเนอร์สุดพิเศษของ RLWC 2021 ก็ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญนับตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์

Siam Bitcoin

อังกฤษคว้าแชมป์ Wheelchair Rugby League World Cup ด้วยชัยชนะ 28-24 เหนือฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ต่อมาในวันรุ่งขึ้น ออสเตรเลียก็ได้รับตำแหน่งแชมป์ Rugby League World Cup หลังจากชัยชนะ 30-10 เหนือซามัวในรอบชิงชนะเลิศประเภทชาย นับเป็นชัยชนะครั้งที่ 11 ของออสเตรเลียในการคว้าแชมป์รายการ Rugby League World Cup จากการแข่งขัน RLW ทั้งหมด 12 ครั้ง

ขณะเดียวกันในรอบชิงชนะเลิศของทีมหญิงที่จัดขึ้นในวันเดียวกันนั้น ออสเตรเลียก็ได้คว้าแชมป์รักบี้ลีกเวิลด์คัพติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 ด้วยการเอาชนะนิวซีแลนด์ไปอย่างท่วมท้นด้วยสกอร์ 54-4 ทำให้ออสเตรเลียสามารถครองแชมป์ RLWC 2021 ในรอบชิงชนะเลิศทั้งชายและหญิงถือเป็นการปิดฉากการแข่งขันในปีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

Siam Bitcoin

ก่อนที่ RLWC 2021 จะเริ่มต้นขึ้น CoinEx ประกาศว่า จะร่วมเชียร์นักกีฬาทุกทีมในฐานะหุ้นส่วน Exclusive Cryptocurrency Trading Platform ของการแข่งขัน เพื่อให้การสนับสนุน และเป็นสักขีพยานในชัยชนะของผู้เข้าร่วมการแข่งขันในสนามรักบี้แห่งนี้

Siam Bitcoin

ในฐานะแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยน crypto ที่มีชื่อเสียงระดับโลก CoinEx ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างกว้างขวางด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพที่รวดเร็วและเสถียร มอบประสบการณ์การซื้อขายที่ราบรื่น อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก ทั้งนี้ CoinEx ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้การซื้อขาย crypto ง่ายขึ้นและขยายบริการในหลายภาษาเพื่อเป็นประตูสู่โลก crypto

CoinEx มีให้บริการใน 15 ภาษา รวมถึงภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส และโปรตุเกส ตอนนี้ CoinEx นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมการซื้อขาย fiat การซื้อขาย spot, การซื้อขาย futures, การซื้อขาย margin, AMM และบริการทางการเงิน ซึ่งง่ายต่อการใช้งานที่ทั้งปลอดภัยและเชื่อถือได้ ให้ประโยชน์แก่ผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในกว่า 200 ประเทศและภูมิภาค นอกจากนี้ แพลตฟอร์มยังรองรับการซื้อขาย BTC, BCH และ Stablecoins รวมถึง crypto สกุลใหม่กว่า 600 รายการ ทำให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการซื้อขายมากขึ้น

ตลอดการแข่งขัน RLWC 2021 CoinEx ร่วมเชียร์นักกีฬาไปพร้อมกับแฟนๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งทั้งโลกต่างได้เห็นความพยายามของนักกีฬาที่ไม่ลดละความพยายามที่จะบรรลุเป้าหมาย และน้ำใจไมตรีระหว่างนักกีฬาต่างสัญชาติ ทั้งนี้ CoinEx สนับสนุนแนวคิดที่ว่า “ทุกคนเท่าเทียมกันในโลกของบล็อกเชน” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยุติธรรมและความเท่าเทียมกัน เช่นเดียวกับความสำเร็จครั้งใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้

Siam Bitcoin

CoinEx เชื่อมั่นว่าพื้นที่บล็อกเชนเป็นสนามแข่งขันที่เท่าเทียมกัน เทคโนโลยี crypto แบบกระจายอำนาจนั้นมีไว้เพื่อประโยชน์ของทุกคน และผู้ใช้ crypto ทุกคนสมควรได้รับความเคารพ นักลงทุนทุกคนทั้งมืออาชีพและผู้ค้าปลีกควรได้รับสิทธิ์เข้าถึงตลาด crypto อย่างเท่าเทียมกัน ด้วยเหตุนี้ CoinEx จึงมุ่งมั่นที่จะกำจัดข้อจำกัดทางการเงินแบบดั้งเดิมและอุปสรรคในการเรียนรู้ของอุตสาหกรรม crypto ในขณะที่สร้างโลกของบล็อกเชนที่ให้ทุกคนเท่าเทียมกัน แพลตฟอร์มจะทำงานเคียงข้างกับผู้ใช้ เพื่อทำให้พื้นที่บล็อกเชนเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น

แม้ว่า RLWC 2021 จะปิดฉากการแข่งขันครั้งนี้ไปแล้ว แต่จิตวิญญาณของความเสมอภาคและความยุติธรรมที่ CoinEx ให้การสนับสนุนจะยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งในอนาคต แพลตฟอร์มจะปรับปรุงการบริการผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ให้บริการแก่ผู้ใช้ทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ crypto ที่ใช้งานง่าย เช่นเดียวกับประสบการณ์การซื้อขายที่สะดวกและรวดเร็ว CoinEx จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับผู้ใช้ทั่วโลกในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ crypto และการลงทุน crypto อย่างเท่าเทียม ยุติธรรม อย่างไม่จำกัด

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด