Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAmazon เตรียมถ่ายทำซีรีส์ทีวีเกี่ยวกับการล่มสลายของ FTX

Amazon เตรียมถ่ายทำซีรีส์ทีวีเกี่ยวกับการล่มสลายของ FTX

Amazon Studios ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง Amazon เตรียมที่จะถ่ายทำซีรีส์ทีวีเกี่ยวกับการล่มสลายอันอื้อฉาวของกระดานเทรด FTX ตามรายงานของ Variety

AGBO บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์อิสระจะรับผิดชอบในการผลิตรายการทีวีใหม่ สตูดิโอนี้นำโดย Anthony Russo และ Joseph Russo ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน หรือที่รู้จักกันในชื่อ 2 พี่น้องรุสโซ

การผลิตรายการคาดว่าจะเริ่มในต้นปี 2023 โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน

David Weil นักเขียน โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับชาวอเมริกันจะรับหน้าที่เขียนบทและอำนวยการสร้าง ซึ่งเขาเป็นที่รู้จักกันดีจากซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Hunters ของ Amazon Prime Video จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของรายการด้วย โดยมี Angela Russo-Otstot (“Cherry“, “Relic“) และ Mike Larocca (“The Grey Man“) จะรับหน้าที่ดูแลการแสดงด้วย

ในคำแถลงของ Jennifer Salke หัวหน้า Amazon Studios กล่าวว่า เธอไม่สามารถหาพันธมิตรที่ดีกว่านี้เพื่อนำเรื่องราว FTX มาสู่ Amazon Prime Video ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิ่งและเช่าตามความต้องการ

FTX ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2019 ประสบความสำเร็จและกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในวงการ crypto ภายใต้การบริหารของผู้ก่อตั้ง Sam Bankman-Fried โดยมีมูลค่าสุทธิสูงสุดถึง 26 พันล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม เว็บเทรด crypto ชั้นนำล่มสลายในเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ส่งผลให้ Bankman-Fried หลุดจากตำแหน่งแนวหน้าแห่งวงการ และเป็นเหตุให้ FTX Group ต้องเผชิญกับการยื่นฟ้องล้มละลายในที่สุด

เรื่องราวความหายนะของ FTX มักถูกเปรียบเทียบกับ Theranos โครงการฉ้อโกงแห่งวงการแพทย์ โดยบริการสตรีมมิ่งแบบเป็นสมาชิกของ Amazon เปิดตัวซีรีส์สารคดี Theranos ในชื่อ “The Dropout” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยมีนักแสดงจาก “Mean GirlsAmanda Seyfried แสดงเป็นผู้ก่อตั้ง Elizabeth Holmes 

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด