Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตราคา WEMIX ลดลง 70% หลังจากเว็บเทรดชั้นนำของเกาหลีใต้ประกาศเพิกถอน

ราคา WEMIX ลดลง 70% หลังจากเว็บเทรดชั้นนำของเกาหลีใต้ประกาศเพิกถอน

กระดานเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ประกาศว่า พวกเขาจะเพิกถอน WEMIX (WEMIX) ซึ่งเป็นโทเคนดั้งเดิมของบริษัทเกม Wemade ผู้สร้าง Mir 4 โดยอ้างว่าบริษัทให้ “ข้อมูลเท็จ

Bithumb, Upbeat, Coinone, Korbit และ Gopax ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เรียกว่า Digital Asset eXchange Alliance (DAXA) ประกาศเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนว่า พวกเขาจะยุติการสนับสนุน WEMIX โดยการซื้อขายจะสิ้นสุดลงในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

ในคำเตือนด้านการลงทุนที่ออกเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม DAXA กล่าวหาว่ามีการหมุนเวียนของโทเคน WEMIX มากกว่าที่บริษัท Wemix ได้เปิดเผยไว้มาก ซึ่ง Wemix ให้คำมั่นว่าจะทำงานร่วมกับ DAXA เพื่อบรรเทาข้อกังวลเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม แม้จะมีเวลาเกือบหนึ่งเดือนในการแก้ปัญหา แต่ทั้งสองฝ่ายก็ดูเหมือนจะล้มเหลวในการทำความเข้าใจ โดย DAXA กล่าวว่ายังพบข้อผิดพลาดในข้อมูลที่ส่งมา

หลังจากมีข่าวการตัดสินใจจะเพิกถอนโทเคน ทาง WEMIX Communication ได้ออกแถลงการณ์โดยอ้างว่าบริษัทได้ตอบสนองต่อคำขอและข้อกังวลที่ DAXA หยิบยกขึ้นมาอย่างจริงใจ และแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่พวกเขาเห็นว่าอุปทานหมุนเวียนเกินจริง โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า :

“ทีมงาน WEMIX ไม่ยอมรับหรือเห็นด้วยกับการตัดสินใจที่ไม่สมเหตุสมผลของ Digital Asset eXchange Alliance (DAXA)… สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่ามูลนิธิไม่ได้เผยแพร่ WEMIX รายการเดียวมากกว่าที่เราเปิดเผยอย่างเป็นทางการจนถึงตอนนี้ ”

ราคาของ WEMIX ร่วงลงตามข่าว และในขณะที่เขียนได้ลดลง 70.8% ด้วยราคาปัจจุบันที่ 0.476 ดอลลาร์

มีรายงานว่า CEO ของ Wemade Henry Chang ได้ใช้เงินเดือนของเขาลงทุนในโทเคน WEMIX 8 ครั้ง รวมถึงซื้อ WEMIX Classic จำนวน 18,928 รายการ ในเดือนตุลาคมปีนี้

Wemade เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดจากแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง The Legend of Mir ซึ่งมียอดลงทะเบียนมากกว่า 200 ล้านครั้ง รวมถึงเกมบล็อกเชนยอดนิยมเกมหนึ่งของโลกอย่าง Mir 4 โดยประกาศเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนว่าได้ระดมทุน 46 ล้านดอลลาร์จาก Microsoft และบริษัทจัดการสินทรัพย์ Kiwoom Securities และ Shinhan Asset Management ชางกล่าวในเวลานั้น:

“Wemade และ Wemix จะพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดเงินทุนมากขึ้นและลงทุนอย่างจริงจังเพื่อสร้างแพลตฟอร์มเศรษฐกิจดิจิทัลระดับโลก”

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด