Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDogecoin พุ่งขึ้น 15% หลังจาก Elon Musk เผยว่า เขาอาจจะสร้างสมาร์ทโฟนทางเลือกของตัวเอง

Dogecoin พุ่งขึ้น 15% หลังจาก Elon Musk เผยว่า เขาอาจจะสร้างสมาร์ทโฟนทางเลือกของตัวเอง

Dogecoin พุ่งขึ้นมากกว่า 15% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เกิดขึ้นหลังจาก Elon Musk ซีอีโอคนใหม่ของ Twitter กล่าวว่า เขาอาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนของตัวเองหาก Twitter ถูกแบนภายใต้สถานการณ์บางอย่าง

Musk ขู่จะแข่งขันกับ iOS และ Android

Musk ตอบกลับทวีตของ Liz Wheeler นักพอดคาสต์ ผู้ซึ่งกังวลว่า Twitter ภายใต้การดูแลของ Elon อาจถูกแบนออกจาก store ของสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS

Musk ทวีตว่า เขาหวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม หากเขาคิดผิด เขาสัญญาว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนของตัวเอง ซึ่งในบริบทนี้ ดูเหมือนจะหมายถึงการเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ด้วย และร้านค้าออนไลน์สำหรับแอปพลิเคชัน

DOGE พุ่งขึ้น 15% ตอบสนองแนวคิดใหม่ของ Musk

หลังจากการทวีตของ Musk เหรียญ Dogecoin ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Elon Musk ว่าเป็นวิธีการชำระเงินที่โดดเด่นในอนาคต ก็ได้เริ่มพิมพ์แท่งเทียนสีเขียวบนกราฟรายชั่วโมงอีกครั้ง

โดยเพิ่มขึ้นจาก 0.0810 ดอลลาร์เป็นระดับ 0.0936 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ณ ตอนนี้ราคาลดลงเล็กน้อยซื้อขายอยู่ที่ 0.0926 ดอลลาร์ในกระดานเทรด Binance

Siam Bitcoin

Musk เข้าซื้อกิจการ Twitter ในเดือนตุลาคม ในราคา 4.4 หมื่นล้านดอลลาร์ และทันทีที่เขาปิดดีล Musk ก็ได้ไล่ CEO Parag Agrawal และหัวหน้าเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ออกทันที นอกจากนี้เขายังกล่าวด้วยว่าพนักงาน Twitter ที่ไม่พร้อมที่จะทำงานหนักกว่าที่เคยเพื่อปรับปรุง Twitter ควรลาออกไปสะ

เพื่อเพิ่มผลกำไรของ Twitter ซีอีโอ Elon แนะนำให้เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนในราคา 8 ดอลลาร์ โดยผู้ใช้ที่จ่ายจะได้รับเครื่องหมายยืนยันเช็คถูกสีฟ้าต่อท้ายแอคเค้าท์

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด