Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตผู้ถือ SHIB สามารถใช้สินทรัพย์เพื่อซื้อรองเท้าจากแบรนด์ Atheist Shoes ได้แล้ว

ผู้ถือ SHIB สามารถใช้สินทรัพย์เพื่อซื้อรองเท้าจากแบรนด์ Atheist Shoes ได้แล้ว

ตามประกาศของ BitPay ผู้ประมวลผลการชำระเงิน crypto ระบุว่า ผู้ถือ SHIB สามารถใช้สินทรัพย์ของตนเพื่อชำระค่ารองเท้าจากแบรนด์ Atheist Shoes และรับส่วนลด 10% ในระยะเวลาจำกัด

แบรนด์ Atheist Shoes ก่อตั้งโดย David Bonney ชาวไอริช และมีสำนักงานใหญ่ในกรุงเบอร์ลิน

ในขณะเดียวกัน HOSTKEY ผู้ให้บริการ Web Services ได้ประกาศยอมรับชำระเงินด้วย cryptocurrencies เช่น SHIB ผ่าน BitPay และกำลังเสนอส่วนลด 10% สำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่เลือกคำสั่งซื้อใหม่และการชำระเงินใน cryptocurrency

การชำระเงินของ Shiba Inu กำลังขยายไปสู่ร้านค้าจำนวนมากขึ้นทั่วโลก เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน SHIB ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในสกุลเงินดิจิทัลที่ Binance Pay รองรับ ซึ่งทำให้ร้านค้าทั่วโลกที่รองรับ Binance Pay สามารถรับชำระเงินด้วย Shiba Inu ได้

นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ SHIB เข้าถึงตลาด Binance ซึ่งผู้ใช้สามารถจองโรงแรมด้วยสกุลเงินดิจิทัล, สามารถสร้างและส่งบัตรของขวัญ, สามารถเข้าร่วม Launchpad หรือรับรางวัลด้วย Liquid Swap ได้อีกด้วย

บริษัทบางแห่งที่ได้ร่วมมือกับ Binance เพื่อใช้แพลตฟอร์ม Binance Pay ได้แก่ ShopDutyFree, Shopping.io, BOLT+, Alchemy Pay, CoinGate และอื่นๆ นี่ก็หมายความว่าบริษัทเหล่านี้รองรับการชำระเงินด้วย SHIB

SHIB เพิ่มอรรถประโยชน์ในด้านการเดินทาง

ในสัปดาห์นี้ Travala ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเดินทางที่เป็นมิตรกับ Crypto ได้ประกาศข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ถือ SHIB โดยผู้ใช้ที่จอง Travala ด้วย SHIB มีสิทธิ์ได้รับเครดิตการเดินทางฟรีมูลค่า 25 ดอลลาร์สำหรับใช้ในโรงแรมและเที่ยวบินมากกว่า 3 ล้านแห่งบนเว็บไซต์

การชำระเงินด้วย SHIB อาจขยายออกไปอีก เนื่องจากเกตเวย์การชำระเงิน FCF Pay ได้ประกาศความร่วมมือกับ American Airlines และ Air Canada ซึ่งเป็นสายการบินประจำชาติของแคนาดา โดยความร่วมมือนี้ช่วยให้ผู้ถือบัตรเดบิต FCF Pay สามารถใช้ 20 เหรียญ Stablecoins และ SHIB เพื่อจองเที่ยวบินกับสายการบินชั้นนำเหล่านี้และชำระเงินให้กับร้านค้าหลายร้อยแห่งทางออนไลน์ได้อีกด้วย

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด