Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้บริหาร AAX ประกาศลาออกจากตำแหน่ง หลังจากระงับการถอนเงินมานานหลายสัปดาห์

ผู้บริหาร AAX ประกาศลาออกจากตำแหน่ง หลังจากระงับการถอนเงินมานานหลายสัปดาห์

หลายสัปดาห์หลังจากกระดานเทรด AAX เริ่มหยุดการถอนเงิน รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารทั่วโลกประกาศว่า เขาได้ลาออกจากบทบาทของเขาในบริษัทแล้ว

Ben Caselin ยืนยันว่าเขาได้ออกจากบริษัทแล้วและอธิบายเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งบนกระทู้ Twitter จากข้อมูลของ Caselin แม้ว่าเขาจะพยายามต่อสู้เพื่อชุมชน แต่ความคิดริเริ่มที่พวกเขาคิดขึ้นก็ไม่ได้รับการยอมรับ ผู้บริหารอธิบายว่าบทบาทของเขาในบริษัทกลายเป็นเรื่อง “กลวงเปล่า

อดีตผู้บริหาร AAX ยังแสดงความไม่เห็นด้วยกับวิธีการที่ AAX ใช้จัดการกับปัญหา Caselin อธิบายการกระทำของแพรตฟอร์มว่า “ปราศจากการเอาใจใส่” และ “ทึบเกินไป

ในระหว่างระงับการถอนเงิน อดีตผู้บริหารยังได้เน้นย้ำว่าหลายคนรวมถึงสมาชิกในครอบครัวของเขาบางคนได้ขอความช่วยเหลือจากเขา อย่างไรก็ตาม Caselin ระบุว่าไม่มีอะไรที่เขาสามารถทำได้ในขณะนี้

แม้จะเผชิญสถานการณ์ในปัจจุบัน อดีตผู้บริหาร AAX เชื่อว่าสิ่งต่างๆ จะถูกจัดการโดยไม่มีเจตนาร้าย แต่เสริมว่าความเสียหายได้เกิดขึ้นแล้ว “แบรนด์นี้ไม่มีอีกแล้ว และความไว้ใจก็พังทลายลง” เขาเขียน

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน กระดานเทรด AAX เริ่มหยุดการถอนเงินโดยอ้างถึงความจำเป็นในการแก้ไขข้อผิดพลาดในการอัปเกรดระบบ โดยชี้แจ้งกับชุมชนว่าการหยุดการถอนเงินในครั้งนี้ไม่ได้มีส่วนเกียวพันกับวิกฤตที่ FTX กำลังเผชิญอยู่ และกล่าวว่าพวกเขาไม่มีความเสี่ยงทางการเงินต่อ FTX

หลังจากการประกาศ ทีมงาน AAX ได้เน้นย้ำว่าบริษัทต้องการเงินทุนเพิ่มเติม เนื่องจากนักลงทุนได้ตัดสินใจถอนเงินออกจาก AAX เนื่องจากการล่มสลายของ FTX และสิ่งนี้ทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการขาดดุลเงินทุน ซึ่งพวกเขาต้องแก้ไขก่อนที่จะกลับมาดำเนินการตามปกติ

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด