Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตShiba Inu ถูกเผาไปแล้วกว่า 6 ร้อยล้านเหรียญ ในเดือนพฤศจิกายน

Shiba Inu ถูกเผาไปแล้วกว่า 6 ร้อยล้านเหรียญ ในเดือนพฤศจิกายน

จำนวน Shiba Inu ทั้งหมดที่ถูกเผาในเดือนพฤศจิกายนได้เพิ่มขึ้นกว่าครึ่งพันล้านเหรียญ แต่ยังคงค่อนข้างต่ำเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ในช่วงต้นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูร้อน

666 ล้าน SHIB ถูกเผาไปเมื่อเดือนที่แล้ว

ตามที่รายงานโดยแพลตฟอร์มติดตามธุรกรรมการเผาเหรียญมีม Shibburn เปิดเผยว่า ชุมชน Shiba Inu สามารถเผาทำลายเหรียญมีมเหล่านี้ได้มากกว่า 666 ล้านเหรียญเล็กน้อย ในเดือนพฤศจิกายน

ในเดือนนั้น อัตราการเผาไหม้ของ SHIB แสดงให้เห็นถึงความผันผวนสูงและเพิ่มขึ้นกว่า 4,000-5,000% เพียงไม่กี่ครั้ง อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นเหล่านี้เกิดขึ้นหลังจากที่ SHIB จำนวนเล็กน้อยถูกเผาภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งจำนวนเหรียญที่ถูกเผาจะอยู่ที่ประมาณ 1-2 ล้านเหรียญ หรือแม้กระทั่ง 6-8 ล้านเหรียญ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Shiba Inu จำนวน 223,264,370 SHIB ถูกนำออกจากระบบหมุนเวียนในสัปดาห์ที่แล้ว

SHIB ได้รับการยอมรับจาก Hublot, Elon Musk และผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ร้านค้าแบรนด์ดังจำนวนมากหันมายอมรับการชำระเงินด้วย Crypto มากขึ้น ผ่านผู้ให้บริการชำระเงิน BitPay หนึ่งในนั้นคือ Hublot ผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูสัญชาติสวิสซึ่งได้เริ่มยอมรับ Shiba Inu, Dogecoin และ crypto อื่น ๆ ในเดือนสิงหาคมปีนี้

The Boring Company ซึ่งเป็นบริษัทที่ Elon Musk มหาเศรษฐีเจ้าของกิจการ Tesla และ Twitter ก่อตั้งขึ้นก็ได้หันมายอมรับ Crypto ด้วยเช่นกัน โดยในช่วงปลายเดือนตุลาคม บริษัทได้เริ่มวางขายสินค้ารุ่นลิมิเต็ดที่ซื้อได้ด้วย Crypto ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่เรียกว่า “Burnt Hair” คิดค้นและออกแบบโดย Musk ซึ่งมีมูลค่าต่อขวดมากกว่า 100 ดอลลาร์เล็กน้อย ทำยอดขายได้ประมาณ 10,000 ขวดภายในไม่กี่วันหลังเปิดตัว

ด้วยการเป็นพันธมิตรกับ BitPay ทำให้ตอนนี้ Shiba Inu ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำของสวีเดน Koenigsegg Automotive AB

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด