Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTBMW ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าที่เกี่ยวข้องกับ metaverse และ NFT

BMW ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าที่เกี่ยวข้องกับ metaverse และ NFT

BMW ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์ที่มีชื่อเสียงของเยอรมัน ได้ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าสำหรับ NFT เช่นเดียวกับสภาพแวดล้อมเสมือนจริง metaverse ตามที่ทนายความเครื่องหมายการค้า Mike Kondoudis ระบุ

แอปพลิเคชันครอบคลุมไฟล์มัลติมีเดียที่ดาวน์โหลดได้ ซึ่งประกอบด้วยอาร์ตเวิร์ก, ข้อความ, เสียง และวิดีโอที่มียานพาหนะ ตลอดจน “โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ดาวน์โหลดได้” ที่มียานพาหนะ รถของเล่น ชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมของยานพาหนะ ทั้งหมดนี้ควรใช้ในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง ซึ่งผู้ใช้สามารถจำลองการทำงานของยานพาหนะทางบกได้ผ่านชุดหูฟังหรือแว่น VR

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมันยังได้จดเครื่องหมายการค้าโลโก้สำหรับบริการร้านค้าปลีกออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับยานพาหนะเสมือนจริง ชิ้นส่วนรถยนต์เสมือนจริง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์รถหรูชื่อดังได้เข้าสู่โลกของ Web3 ในเดือนกุมภาพันธ์ BMW ตัดสินใจบันทึกเสียงเบิ้ลเครื่องรถยนต์ไว้เป็นคอลเลคชั่น NFT ในธีม “BMW Museum of Sound” ในตลาด OpenSea โดยพวกเขา mint เป็น Polygon ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Siam Bitcoin
BMW Museum of Sound ที่มา OpenSea

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Hyundai และ Ford ยังได้ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าที่คล้ายกันซึ่งเกี่ยวข้องกับ metaverse และ NFT

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด