Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinMike Novogratz ไม่เชื่ออีกต่อไปว่า Bitcoin จะสามารถเข้าถึงระดับ 500,000 ดอลลาร์ได้ภายใน 5 ปี

Mike Novogratz ไม่เชื่ออีกต่อไปว่า Bitcoin จะสามารถเข้าถึงระดับ 500,000 ดอลลาร์ได้ภายใน 5 ปี

ในระหว่างการปรากฏตัวล่าสุดบน Bloomberg TV นาย Mike Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital กล่าวว่า เป็นไปไม่ได้อีกต่อไปที่ Bitcoin ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าตลาดจะสามารถเข้าถึงระดับ 500,000 ดอลลาร์

ในเดือนมีนาคม เจ้าพ่อแห่งวงการ crypto คาดการณ์ว่า Bitcoin จะสามารถเข้าถึงระดับ 500,000 ดอลลาร์ได้ภายใน 5 ปี แต่ตอนนี้ Novogratz กล่าวว่า เขาคิดผิด การทำนายแบบ uber-rullish ล้มเหลว 

ในเดือนกรกฎาคม ซีอีโอของ Galaxy Digital ยังคงเชื่อมั่นในคำคาดการณ์ของเขาที่ระดับ 500,000 ดอลลาร์ หลังจากการล่มสลายของระบบนิเวศ Terra

อย่างไรก็ตาม วิกฤตในตลาด Crypto นั้นเลวร้ายลงมากหลังจากการล่มสลายของเว็บเทรด FTX ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน โดยราคาของ Bitcoin ทรุดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบสองปี ซึ่งในขณะนี้ Cryptocurrency ที่ใหญ่ที่สุดกำลังซื้อขายอยู่ต่ำกว่าระดับ 17,000 ดอลลาร์เล็กน้อย

Novogratz กล่าวตำหนิอดีต CEO ของ FTX Sam Bankman-Fried ว่า เป็นพวก “หลงผิด” ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ CNBC โดยเสริมว่าผู้ทรงเกียรติแห่งวงการคริปโตรายนี้สมควรติดคุก

Novogratz กล่าวระหว่างการสนทนากับ Bloomberg ว่า Bankman-Fried และทีมงานของเขากระทำการฉ้อโกง “เขาจำเป็นต้องถูกดำเนินคดี ทางการจำเป็นต้องขุดคุ้ยและค้นหาให้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น” เขากล่าว 

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด