Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตจากศูนย์ถึงห้า : การพัฒนาตนเองของ CoinEx

จากศูนย์ถึงห้า : การพัฒนาตนเองของ CoinEx

วิวัฒนาการของ crypto แสดงให้เราเห็นว่าแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยน crypto นั้นมีบทบาทสำคัญ ซึ่งเป็นจุดแรกเริ่มของผู้ใช้ crypto ส่วนใหญ่ เนื่องจากแพลตฟอร์มดึงดูดเงินทุนและผู้ใช้จำนวนมากเข้ามาในอุตสาหกรรม ในขณะเดียวกันประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มเหล่านี้ ทั้งในแง่ของการบริการผู้ใช้ยังอธิบายได้ถึงการสูญเสียของผู้ใช้ในพื้นที่ไม่มากก็น้อยอีกด้วย

ในฐานะแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยน crypto ที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้มาเป็นอันดับแรก CoinEx จะฉลองครบรอบปีที่ 5 ในเร็วๆ นี้ ตลอดห้าปีที่ผ่านมา แพลตฟอร์มได้ระบุโครงการที่มีแนวโน้มมากมายและยังคงผลักดันความก้าวหน้าของภาคคริปโต ในขณะเดียวกันเรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้และปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการของเราอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็ได้ดึงดูดผู้ใช้รายใหม่เข้ามาในพื้นที่ ซึ่ง CoinEx ให้การดูแลนักลงทุน crypto ได้มากขึ้นผ่านบริการชั้นหนึ่ง และได้สำเร็จการเดินทางในโลก Crypto อันยาวนานมาตลอดห้าปีไปพร้อมกับผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก

เมื่อมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้โดยเฉพาะ CoinEx ได้สำรวจแนวโน้มของ crypto ปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการที่อัปเกรด ซึ่งทำให้สามารถพัฒนาตนเองได้ในช่วงก้าวกระโดดจาก 0 ถึง 5 ตั้งแต่ปี 2017 ถึง 2022 การมุ่งเน้นของ CoinEx สำหรับการพัฒนาตนเองในแต่ละขั้นตอนนั้นแตกต่างกัน แต่ยังมีลำดับความสำคัญร่วมกันอย่างหนึ่ง นั้นคือ : เว็บเทรดให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรกเสมอ

ขั้นที่ 0

ปี 2017 ได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของตลาด crypto ตลอดทั้งปี โดยราคา BTC พุ่งสูงขึ้นและบันทึกอัตราการเติบโตต่อปีที่ 1,700% ดึงดูดความสนใจของนักลงทุนจำนวนมากทั่วโลก

ความเฟื่องฟูของ crypto ยังกระตุ้นให้ผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์การลงทุนใน crypto ได้สร้างธุรกิจใหม่ ย้อนกลับไปในตอนนั้น Haipo Yang ผู้ก่อตั้ง ViaBTC Pool ได้เห็นการเติบโตของกระดานเทรด crypto และสังเกตเห็นข้อจำกัดในการเติบโตของพวกเขา เพื่อให้บริการการซื้อขาย crypto ที่ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น เขาจึงตัดสินใจดำเนินธุรกิจแพรตฟอร์มซื้อขาย crypto ของตนเอง

ในขั้นที่ 0 CoinEx สังเกตการพัฒนาของอุตสาหกรรม ศึกษาความต้องการของผู้ใช้ และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสม เรารวบรวมโมเมนตัมและวางแผนที่จะปลดล็อกศักยภาพของเราในขั้นที่ 1

ขั้นที่ 1

CoinEx ถือกำเนิดขึ้นในเดือนธันวาคม 2017 ก่อตั้งโดยทีมงาน ViaBTC ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชน โดย Haipo Yang ผู้ก่อตั้ง CoinEx ได้ตรวจสอบความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ crypto และจับจังหวะเวลาที่เหมาะสม ซึ่งในช่วงปีแรกของ CoinEx ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และแพลตฟอร์มก็ตั้งหลักได้ในตลาด ผ่านการดำเนินการที่รวดเร็ว

ในเดือนมกราคม 2018 CoinEx ได้เปิดตัว CET ซึ่งเป็นโทเคนดั้งเดิมบนแพลตฟอร์ม เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากการซื้อขายที่ยืดหยุ่นและหลากหลายมากขึ้น โดย CET ได้รับความสนใจจากตลาด crypto ไม่นานหลังจากเปิดตัวและบันทึกการเติบโตของราคาอย่างมั่นคง

ในขั้นที่ 1 CoinEx ทำงานเพื่อสร้างการเว็บเทรดที่เป็นมิตรกับผู้ใช้โดยนำเสนอบริการที่น่าพึงพอใจซึ่งทำให้บริษัทแตกต่างไปจากคู่แข่ง และทำให้สามารถขยายขนาดและคว้าส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ขึ้นได้

ขั้นที่ 2

ไม่มีการผจญภัยใดที่จะราบรื่น และ CoinEx เผชิญกับความท้าทายและความพ่ายแพ้ในช่วงปีที่สองในวงการ Crypto เนื่องจากแพลตฟอร์มได้ต่อสู้กับสภาวะตลาดที่ซบเซาและนโยบายที่ไม่เอื้ออำนวย ด้วยเหตุนี้ CoinEx จึงเริ่มพิจารณาตัวเองและทำการปรับเปลี่ยนใหม่ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อเป็นกระดานเทรดชั้นนำของโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและไม่ซ้ำใครในปี 2019

ในขั้นที่ 2 CoinEx ยังคงยึดมั่นในแรงจูงใจดั้งเดิมและไม่เคยยอมแพ้ เราตระหนักดีว่าแพลตฟอร์มสามารถแล่นข้ามความท้าทายข้างหน้าได้ โดยการเคารพในความมุ่งมั่นของเราและแสวงหาความก้าวหน้าผ่านการไตร่ตรองตนเองอย่างสม่ำเสมอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ขั้นที่ 3

ในช่วงปีที่สามของการเดินทางในโลก crypto ทาง CoinEx พร้อมกับผู้ใช้ crypto ทั่วโลก ได้รับผลกระทบหลักจากการระบาดของ COVID-19 ในปี 2020 ผู้ใช้ crypto จำนวนมากตกงานและเผชิญกับความท้าทายในชีวิต เพื่อช่วยให้พวกเขากลับมายืนยัดได้อีกครั้ง CoinEx ได้เปิดตัว Global Ambassador Program ในเดือนมีนาคมปีนั้น ซึ่งสร้างงานให้กับผู้ใช้ crypto จำนวนมากทั่วโลก จากการเปิดตัวโปรแกรมของ CoinEx นับได้ว่าเป็นการมอบส่วนแบ่งการตลาดให้กับอุตสาหกรรมไปในตัวอีกด้วย

ในขั้นที่ 3 CoinEx เอาชนะความท้าทายร่วมกับผู้ใช้และอุตสาหกรรม ในช่วงวันที่ยากลำบาก เราเลือกที่จะร่วมมือกับผู้ใช้และยังคงมุ่งมั่นในพื้นที่ Crypto แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่การอยู่รอดของตัวบริษัทเอง

ขั้นที่ 4

ในเดือนมีนาคม 2021 กลยุทธ์การขยายตัวทั่วโลกของ CoinEx ได้เริ่มต้นขึ้น โดยแพรตฟอร์มได้ขยายการรองรับเพิ่มเป็น 15 ภาษาเพื่อให้บริการระดับพรีเมียมแก่ผู้ใช้ในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ในเดือนมิถุนายน 2021 Mainnet ของ CoinEx Smart Chain (CSC) เริ่มเปิดใช้งานจริง ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้าง DApps ของตนเองได้อย่างง่ายดาย

ในขั้นที่ 4 CoinEx ได้ขยายมุมมองและเร่งการสร้างสถานะทั่วโลกผ่านการปรับใช้ที่ครอบคลุมเพื่อให้บริการระบบนิเวศที่ครอบคลุมทั้งหมดสำหรับผู้ใช้จำนวนมากขึ้นทั่วโลก

ขั้นที่ 5

ในปี 2022 CoinEx ได้อัปเกรดสโลแกนของแบรนด์เป็น “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” มีเป้าหมายที่จะกำจัดข้อจำกัดทางการเงินทั้งหมด โดย CoinEx วางแผนที่จะช่วยเหลือผู้ใช้จากทั่วทุกมุมโลกในการเทรด crypto ได้อย่างง่ายดายในฐานะประตูสู่โลก crypto

ในปีนี้ CoinEx มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการและบรรลุความก้าวหน้าในรายการโทเคน บริการผู้ใช้ และส่วนแบ่งการตลาด ในปีที่ 5 ของเรา เราได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์รวมถึงฟิวเจอร์ส fiat และบริการทางการเงิน โดยเน้นที่ข่าวกรองตลาดและการสนับสนุนภาษา เพื่อเสนอกระบวนการซื้อขาย crypto ที่ใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้

ในขั้นที่ 5 CoinEx ได้ทำงานเพื่อขจัดอุปสรรคของอุตสาหกรรมและขอบเขตดั้งเดิม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและบริการเฉพาะตามความต้องการ บริษัทได้ช่วยให้ผู้ใช้จำนวนมากขึ้นทั่วโลกให้เริ่มต้นในการผจญภัยสู่โลก Crypto ในแบบของตนเอง

จาก 0 ถึง 5 CoinEx มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมาจะเป็นการเดินทางที่ยาวนาน แต่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กำลังรออยู่ในอนาคต นับจากนี้ไป CoinEx จะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองและฝ่าฟันคลื่นและลมที่เกิดขึ้นมาใหม่ พร้อมที่จะเดินทางไปด้วยกันกับผู้ใช้ทุกคน

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด