Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตเพื่ออนาคตที่ไร้ข้อจำกัด : CoinEx ขอเชิญคุณร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี

เพื่ออนาคตที่ไร้ข้อจำกัด : CoinEx ขอเชิญคุณร่วมงานฉลองครบรอบ 5 ปี

สำหรับ CoinEx และผู้ใช้ ในทุกๆ เดือนธันวาคมนับเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและการกลับมาพบกันใหม่ โดยในปีนี้ CoinEx จะฉลองครบรอบปีที่ 5 ในวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเราพร้อมที่จะเริ่มงานเฉลิมฉลองคาร์นิวัลไปพร้อมกับผู้ใช้ทั่วโลกอีกครั้ง ในเร็วๆ นี้

เมื่อมองย้อนกลับไปถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้นในตลาด crypto ในช่วงปี 2022 เรารู้สึกประทับใจกับการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา CoinEx ได้ตั้งหลักในโลกของคริปโตและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเว็บเทรดช่วงเวลา 5 ปีไม่ได้เป็นเพียงเหตุการณ์สำคัญ แต่ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่อีกด้วย มหาสมุทรอันกว้างใหญ่รอเราอยู่ แทนที่จะพอใจกับสิ่งที่สำเร็จแล้ว แต่ CoinEx จะไปให้ไกลกว่าความสำเร็จในอดีตและจะสร้างอนาคตของ Crypto ด้วยความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับผู้ใช้ ด้วยเหตุนี้ CoinEx จะไล่ตามกระแสคลื่นของมหาสมุทร crypto อันกว้างใหญ่ไปพร้อมกับผู้ใช้และเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ต่อไป เพื่อค้นหาความเป็นไปได้ที่ไม่มีสิ้นสุด

เพื่อขอบคุณผู้ใช้ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง CoinEx ได้วางแผนกิจกรรมแจกของรางวัลครบรอบ 5 ปี ภายใต้หัวข้อ “To In5inity and Beyond, the Future With You” เรายินดีต้อนรับผู้ใช้ทุกคนทั่วโลก เข้าสู่กิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 5 ของเรา ซึ่งมีรางวัลมากมายและของขวัญสุดพิเศษรอแจกอีกเพียบ เรามาร่วมกันส่งท้ายปี 2022 ไปพร้อมๆ กัน

Siam Bitcoin

กิจกรรมฉลองครบรอบ 5 ปี มีอะไรบ้าง?

1. โพสต์รูปถ่ายเกี่ยวกับวันครบรอบปีที่ 5 ของ CoinEx เพื่อลุ้นรับรางวัล CET

ในช่วงกิจกรรม (9 ถึง 16 ธันวาคม 2022) ผู้ใช้สามารถติดตามบัญชี SNS ของ CoinEx และโพสต์ภาพวันครบรอบ (เช่น เค้ก ภาพวาด ฯลฯ) หรือคำอวยพรวันครบรอบเพื่อลุ้นรับรางวัลสูงถึง 5,000 CET!

2. เข้าร่วมกิจกรรม SNS ของ CoinEx เพื่อรับรางวัลตั๋วไปงานฉลองครบรอบออฟไลน์

ในช่วงฉลองครบรอบ ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมกิจกรรม SNS ของ CoinEx เพื่อรับรางวัลตั๋วไปงานฉลองครบรอบออฟไลน์ ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมถึง 11 ธันวาคม โดยในงานปาร์ตี้ คุณสามารถพบปะกับผู้ใช้ CoinEx ท่านอื่น เพื่อหารือเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในโลกคริปโตและร่วมกันส่งต่อความสุขในวันครบรอบปีที่ 5 ของแพลตฟอร์ม

ในงานปาร์ตี้ คุณยังสามารถพูดคุยกับทีมงาน CoinEx ผ่านวิดีโอคอลและเรียนรู้เกี่ยวกับแผนการในอนาคตของแพลตฟอร์ม! ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถได้รับกับสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ใช้ เช่น เค้ก ไวน์ และรางวัลเงินสด

3. สร้างวิดีโอตามธีมและรีโพสต์ข่าววันครบรอบเพื่อรับรางวัลมากมาย

ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2022 ถึง 8 มกราคม 2023 ผู้ใช้สามารถโพสต์วิดีโอฉลองครบรอบของ CoinEx  ในธีม “To In5inity and Beyond, the Future With You” บนแพลตฟอร์ม SNS ตามข้อกำหนดอย่างเป็นทางการเพื่อเข้าร่วมการประเมินของเราและรับรางวัล CET มากมาย! (เงินรางวัลรวม มากกว่า 500,000 CET)

นอกจากนี้ ในระหว่างกิจกรรม ผู้ใช้ยังสามารถแชร์ข่าวเกี่ยวกับ CoinEx หรือโพสต์ข่าวฉลองครบรอบบนแพลตฟอร์ม SNS ตามข้อกำหนดอย่างเป็นทางการ เพื่อลุ้นรับรางวัล CET ได้อีกด้วย

4. งานฉลองครบรอบและการแจกของรางวัลคริสต์มาส : การส่งท้ายปี 2022 ที่สมบูรณ์แบบของ CoinEx ตลอดการเดินทางในโลก crypto

นอกจากรางวัลวันครบรอบของเราแล้ว เรายังวางแผนกิจกรรมแจกของรางวัลคริสต์มาส : ผู้ใช้สามารถโพสต์ของขวัญคริสต์มาสที่ดีที่สุดที่คุณได้รับ หรือคำอวยพรวันคริสต์มาสของคุณลงบนแพลตฟอร์ม SNS ตามข้อกำหนดอย่างเป็นทางการ

ในขณะเดียวกัน ในช่วงฉลองครบรอบ CoinEx จะแจกรางวัลเงินสดเป็นครั้งคราวในกลุ่มโซเชียลมีเดีย เข้าร่วมกลุ่มโซเชียลมีเดียของเราตอนนี้ คุณจะสามารถรับรางวัลในวันครบรอบ ได้โดยไม่มีข้อกำหนดใด ๆ และไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ

NFT รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นจำนวนจำกัดและรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายกำลังรอคุณอยู่ ดังนั้นอย่าลืมติดตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CoinEx และบัญชี SNS อย่างเป็นทางการเพื่อค้นหาของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพิ่มเติม ทั้งนี้ CoinEx ยินดีต้อนรับผู้ใช้ทุกคนสู่งานฉลองครบรอบ 5 ปี เราจะก้าวข้ามอดีตไปด้วยกันและร่วมผจญภัยสู่อนาคตของคริปโตที่สดใสกว่าเดิม

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด