Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayPal ขยายบริการ Crypto ไปยังลักเซมเบิร์กในยุโรป

PayPal ขยายบริการ Crypto ไปยังลักเซมเบิร์กในยุโรป

ยักษ์ใหญ่ด้านบริการทางการเงิน PayPal ได้ประกาศขยายบริการ crypto ไปยังลักเซมเบิร์กในเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นการเจาะตลาด Crypto ครั้งแรกในสหภาพยุโรป (EU)

ตามการอัปเดตที่แชร์โดยบริษัท ระบุว่า บริการจะพร้อมใช้งานใน “วันที่จะมาถึง” หลังจากนั้นลูกค้าที่มีสิทธิ์จะสามารถซื้อ ขาย และถือสินทรัพย์ดิจิทัลในบัญชี PayPal ผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้

ในขั้นต้น จะรองรับการใช้งานสำหรับ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) และ Bitcoin Cash (BCH)

ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นด้วยการซื้อ crypto เพียง 1 ยูโรผ่านแพลตฟอร์ม เว็บไซต์หรือแอพมือถือโดยใช้ยอดคงเหลือของ PayPal บัญชีธนาคารที่เชื่อมโยงหรือบัตรเดบิตที่ออกโดยสหภาพยุโรป

บริการ cryptocurrency ของ PayPal เปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาในปี 2020 ต่อมาได้ขยายบริการไปยังสหราชอาณาจักรเมื่อปีที่แล้ว

Jose Fernandez da Ponte ซึ่งเป็นผู้นำหน่วยธุรกิจ blockchain, crypto และ Digital Currencies ของ PayPal แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนานี้ว่า :

“การขยายบริการไปยังลักเซมเบิร์กเป็นขั้นตอนสำคัญในพันธกิจของ PayPal ในการทำให้สกุลเงินดิจิทัลสามารถเข้าถึงได้มากขึ้น เรามุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับหน่วยงานกำกับดูแลและผู้กำหนดนโยบายในลักเซมเบิร์กอย่างต่อเนื่อง เพื่อมีส่วนร่วมในการกำหนดบทบาทของสกุลเงินดิจิทัลในอนาคตของการเงินและการพาณิชย์ระดับโลก”

ในขณะที่ผู้ร่างกฎหมายเตรียมลงคะแนนเสียงในกฎระเบียบของ Markets in Crypto Assets (MiCA) ในปีหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเชื่อว่าระบอบการกำกับดูแลที่กำลังจะเกิดขึ้นสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่ง่ายขึ้นสำหรับกระดานเทรดในการดำเนินงาน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด