Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTStarbucks เปิดตัว NFT ธีมกาแฟบน Polygon ให้กับกลุ่มผู้ทดสอบในสหรัฐอเมริกา

Starbucks เปิดตัว NFT ธีมกาแฟบน Polygon ให้กับกลุ่มผู้ทดสอบในสหรัฐอเมริกา

NFT ของ Starbucks เปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ทดสอบในสหรัฐอเมริกาได้เรียนรู้ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับกาแฟและได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ

เครือข่ายร้านกาแฟข้ามชาติของอเมริกา อย่าง Starbucks ได้เปิดตัว loyalty program บนบล็อกเชนที่เรียกว่า Starbucks Odyssey ให้กับกลุ่มผู้ทดสอบในสหรัฐอเมริกาเป็นกลุ่มแรก

บริษัทได้แสดงความตั้งใจที่จะเข้าร่วมกลุ่ม NFT และ Web3 เมื่อต้นปีนี้ด้วยการเปิดตัวโปรแกรม Starbucks Odyssey

โปรแกรมริเริ่มนี้เปิดโอกาสให้กับลูกค้าได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เรียกว่า “Journeys” ซึ่งอนุญาตให้สมาชิกได้เป็นเจ้าของ NFT Starbucks Odyssey บน Polygon และปัจจุบันมีให้บริการเฉพาะผู้ทดสอบเวอร์ชั่นเบต้าในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

กิจกรรมแบบอินเทอร์แอกทีฟที่เรียกว่า “Journeys” จะเป็นการโฆษณาแบรนด์ Starbucks และให้ความรู้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับกาแฟและประวัติของบริษัท รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เช่น การเล่นปริศนา ดูวิดีโอ หรือทำแบบทดสอบ

สมาชิก Starbucks Odyssey สามารถรับและซื้อ Digital Collectible Stamps (NFTs) สะสม Odyssey Points เพื่อปลดล็อคการเข้าถึงข้อเสนอสุดพิเศษ รางวัลจากประสบการณ์ และงานศิลปะ Starbucks ที่ไม่เหมือนใครซึ่งหาไม่ได้จากที่อื่น” ร้านกาแฟระบุไว้

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Starbucks ก้าวเข้าสู่โลก Crypto ก่อนหน้านั้นบริษัทร่วมมือกับ Bakkt เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ BTC เป็นวิธีการชำระเงินได้ Gavin Michael ซีอีโอของ Bakkt กล่าวถึงข้อดีของแอปว่า :

ผู้บริโภคโดยเฉลี่ยมีสินทรัพย์ดิจิทัลมากมาย ตั้งแต่บัตรของขวัญ คะแนนสะสมไปจนถึง bitcoin แต่ขาดเครื่องมือในการติดตามและใช้จ่าย เราตื่นเต้นที่ได้นำ Bakkt App สู่สาธารณะเพื่อเป็นขั้นตอนในการขยายการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับทุกคน

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด