Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance ระงับการถอน USDC Stablecoin  ชั่วคราว

Binance ระงับการถอน USDC Stablecoin  ชั่วคราว

Colin Wu นักข่าวคริปโตของจีนรายงานว่า Binance กระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณการซื้อขายซึ่งกำลังเผชิญกับกระแสไหลออกจำนวนมากได้หยุดการถอน USDC Stablecoin ชั่วคราวแล้ว

Binance ระงับการถอน USDC ชั่วคราว

CZ ระบุเพิ่มเติมว่า การหยุดถอนชั่วคราวเป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากผู้คนกำลังแปลง PAX/BUSD เป็น USDC โดยพยายามย้ายออกจาก Binance

กระบวนการนี้ต้องผ่านธนาคารในนิวยอร์กเพื่อแปลงเป็น USD โดยทาง CZ กล่าวว่า ทันทีที่ธนาคารเปิดทำการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า การถอน USDC จะได้รับการกู้คืน สำหรับการถอน USDT & BUSD สามารถทำได้ตามปกติและไม่ได้รับผลกระทบใดๆ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าสำนักงานอัยการสหรัฐฯ กำลังพิจารณาฟ้องคดีอาญาต่อ Binance ในเรื่องการฟอกเงิน จึงเป็นเหตุให้มีการถอนเงินคริปโตจำนวนมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นโทเคน Ethereum และ ERC20

นักลงทุนแห่ถอนเงินออกจาก Binance / CZ กล่าวโทษ FUD

จำนวนคริปโตที่ถูกถอนออกจาก Binance นั้นใกล้จะแตะ 2 พันล้านดอลลาร์แล้ว ด้าน CZ ซีอีโอ Binance ตอบสนองต่อข่าวลือที่อาจเกิดขึ้นว่า นี่คือ FUD (ความกลัว ความไม่แน่นอน ความสงสัย)

เขาแสดงให้เห็นว่า FUD ติดตาม Binance มาตั้งแต่ ICO ในปี 2017 มีบทความมากมายที่เผยแพร่ข่าวเชิงลบเกี่ยวกับเว็บเทรด crypto รุ่นเยาว์ ในขณะนั้นบริษัทกำลังระดมทุนเพื่อเปิดตัว

CZ อ้างว่า FUD ยังช่วย Binance เติบโตแม้ว่าจะน่ารำคาญก็ตาม เนื่องจากหลายคนตัดสินใจลงทุนใน ICO เป็นเพราะพวกเขาเชื่อว่าข่าวเชิงลบจำนวนมากมักเกี่ยวข้องกับโครงการที่มีแนวโน้มเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน BNB โทเคนดั้งเดิมของ Binance ก็ดิ่งลงอย่างรุนแรงตั้งแต่ต้นสัปดาห์ โดยมุลค่าของมันหายไปกว่า 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันได้ฟื้นคืนขึ้นมาจากการขาดทุน โดยเพิ่มขึ้นประมาณ 2.54% และซื้อขายอยู่ที่ 268 ดอลลาร์ต่อหน่วย ณ เวลาที่เขียนบทความ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด