Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตรายงานเผย Binance มียอดถอนสุทธิสูงถึง 3.6 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

รายงานเผย Binance มียอดถอนสุทธิสูงถึง 3.6 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

Binance ดูเหมือนจะประสบปัญหาจากสภาพคล่องที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ตามรายงานของบริษัทวิเคราะห์ crypto Nansen ระบุว่า Binance มีการถอนเงินสุทธิมากกว่า 3.6 พันล้านดอลลาร์ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคมถึง 13 ธันวาคม

Binance มียอดไหลออกรวมประมาณ 8.8 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ยอดไหลเข้ารวมอยู่ที่ประมาณ 5.1 พันล้านดอลลาร์

ในขณะที่ Binance มีการไหลเข้าสุทธิต่อวันของโทเคน Ethereum ERC-20 มากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ในเดือนพฤศจิกายน กลับกลายเป็นการไหลออกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ตั้งแต่วันที่ 12-13 ธันวาคม

Siam Bitcoin
<em>การไหลและความสมดุลของโทเค็น Binance ERC 20 ที่มา Nansen Analytics<em>

Andrew Thurman ฝ่ายเทคนิคของ Nansen กล่าวว่า การลดลงของสภาพคล่องอาจมีสาเหตุบางส่วนจาก market makers รายใหญ่ที่ถอนเงินออกจากเว็บเทรด โดยการวิจัยของ Thurman ชี้ให้เห็นว่า Wintermute ถอนเงินกว่า 300 ล้านดอลลาร์ในวันที่ 11-12 ธันวาคม และ Jump Finance แลกเงินกว่า 30 ล้านดอลลาร์ใน Binance USD (BUSD) ตั้งแต่วันที่ 12-13 ธันวาคม

Binance เป็นเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณซื้อขาย แต่ได้รับแรงกดดันในวันที่ 12 ธันวาคม เมื่อมีรายงานอ้างว่ากระทรวงยุติธรรมสหรัฐกำลังพิจารณาที่จะยื่นฟ้องผู้บริหารในข้อหาก่ออาชญากรรมทางการเงิน โดยกระทรวงยุติธรรมไม่ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ Binance อ้างว่ารายงานนั้น “ผิดพลาด

เพื่อตอบสนองต่อกระแสที่ไหลออก Binance CEO Changpeng “CZ” Zhao ได้อ้างว่าเหตุการณ์นี้อาจดีสำหรับเว็บเทรด เนื่องจากจะเป็น “การทดสอบ” ที่จะพิสูจน์ว่า Binance รับมือกับความกดดันได้ดีแค่ไหน :

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด