Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTCoinEx ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมแจก NFT ฟรี : เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นผู้โชคดีคนต่อไป!

CoinEx ฉลองครบรอบ 5 ปี พร้อมแจก NFT ฟรี : เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเป็นผู้โชคดีคนต่อไป!

ด้วยกระแสความนิยมของ NFT เมื่อปีที่แล้ว ความคลั่งไคล้ NFT ได้แผ่ขยายไปทั่วโลก และดูเหมือนว่าทุกสิ่งสามารถกลายเป็น NFT ได้ เห็นได้จากแบรนด์ชั้นนำต่างประเทศจำนวนมากที่ได้หันมาร่วมมือกับโครงการ NFT ในสาขาต่างๆ

ปัจจุบัน NFT ให้ประโยชน์ในโลกแห่งความเป็นจริงมากขึ้น ในอีกแง่มุมนึงคือ เป็นตัวแทนของการแสดงออกรูปแบบใหม่ของแบรนด์ โดยแบรนด์มอบมูลค่าการค้าใหม่ให้กับ NFT ในขณะที่ NFT ได้นำโมเมนตัมใหม่มาสู่แบรนด์และช่วยให้พวกเขาได้มีส่วนร่วมกับผู้ใช้ ซึ่งในเดือนธันวาคมนี้ เว็บเทรด CoinEx จะออก NFT ครบรอบวันเกิด เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปี

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา CoinEx ได้ขยายบริการ crypto มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้แพลตฟอร์มสามารถปรับปรุงขอบเขตธุรกิจและยกระดับคุณภาพการบริการ มาจนถึงตอนนี้แพรตฟอร์มซื้อขายมีผู้ใช้มากกว่า 4 ล้านคนทั่วโลกแล้ว และในเดือนธันวาคมปี 2022 CoinEx จะจัดงานฉลองครบรอบปีที่ 5 ในธีม “To In5inity and Beyond, the Future with You” พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น NFT ฉลองครบรอบ, กล่องสุ่มรางวัลโทเคน, คูปองคริปโต และ CoinEx Time Machine เพื่อตอบแทนผู้ใช้ทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน

นี่เป็นครั้งแรกที่ CoinEx จะปล่อย NFT เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบวันเกิด ซึ่งเป็นใบรับรองดิจิทัลที่อนุญาตให้ผู้ใช้ได้เป็นสักขีพยานในวันเกิดปีที่ 5 ของแพลตฟอร์ม ด้วยจำนวนทั้งหมด 280 รายการทั่วโลก อีกทั้ง NFT ครบรอบวันเกิดยังเป็นของสะสมลิมิเต็ดที่หาได้ยากอีกด้วย และถือเป็นคอลเลกชัน NFT รายการที่ 2 ที่นำเสนอโดย CoinEx ถัดจาก NFT รักบี้ ซึ่งจะเปิดตัวผ่านทางตลาด NFT ของ OneSwap (https://www.oneswap.net/cet) ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้

คว้า NFT ฟรี เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบปีของ CoinEx

เพื่อตอบแทนผู้ใช้ CoinEx สำหรับแรงสนับสนุนที่มีมาอย่างยาวนาน ทางแพลตฟอร์มจะแจก NFT ครบรอบห้าปีให้ฟรี โดยผู้ใช้สามารถลงทะเบียนกิจกรรมเพื่อรับรางวัล NFT รุ่นลิมิเต็ด ภายในระยะเวลา: 16 ธันวาคม 2022 – 23 ธันวาคม 2022

วิธีเข้าร่วมกิจกรรม

1. ติดตาม @CoinexThailand

2. เข้าร่วมกิจกรรมการโต้ตอบ NFT ที่เผยแพร่โดย CoinEx บน Twitter และทายองค์ประกอบสำคัญของ NFT ครบรอบ 5 ปี

รางวัล: ผู้โชคดีที่ได้รับเลือกจะได้รับ NFT รุ่นลิมิเต็ดจำนวนจำกัด

การแจกรางวัล : รายชื่อผู้ชนะกิจกรรมจะประกาศบน Twitter ตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 30 ธันวาคม 2022

Siam Bitcoin

ความสำเร็จในอดีตและโอกาสในอนาคต

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมของตลาด Crypto ควบคู่ไปกับการแข่งขัน ด้าน CoinEx ยังคงปรับและเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และรูปแบบการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อติดตามนวัตกรรมและความก้าวหน้าที่มั่นคงโดยให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรก ปีนี้มุ่งเน้นไปที่ปรัชญาของแบรนด์คือ “ทำให้การซื้อขาย Crypto ง่ายขึ้น” ทั้งนี้ แพลตฟอร์มได้ทำงานเพื่อขจัดอุปสรรคในการให้บริการ ทำให้การซื้อขาย crypto เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น และปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้โดยลดความซับซ้อนของการออกแบบผลิตภัณฑ์และเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการซื้อขาย ซึ่งในปี 2022 CoinEx ได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างกว้างขวาง รวมถึงการยอมรับในระดับสากลทั้งในตลาด crypto และอื่น ๆ

เมื่อมองย้อนกลับไป เราได้พิชิตความท้าทายและไขว่คว้าโอกาส วันนี้เรายังคงมั่นใจและซื่อสัตย์ใน crypto อย่างเต็มที่ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา CoinEx ได้ดึงดูดผู้ใช้มากกว่าสามล้านคนตั้งแต่เริ่มต้นก่อตั้ง ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ด้วยน้ำพักน้ำแรงของทีมงานทำให้ CoinEx ยังคงได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้มาอย่างต่อเนื่อง

ในอีก 5 ปีข้างหน้า CoinEx จะยังคงปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันเป็นหลักและความเป็นผู้นำด้านคริปโตด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและบริการระดับมืออาชีพ เพื่อชักชวนผู้ที่สนใจเข้าสู่โลกของคริปโตและให้บริการซื้อขายอย่างมืออาชีพที่ง่ายดายแก่ผู้ใช้ทุกประเภท ด้วยผลงานที่แข็งแกร่งตลอด 5 ปีที่ผ่านมา CoinEx จะรวบรวมโมเมนตัม ติดตามความก้าวหน้าใหม่ ๆ และก้าวไปข้างหน้าเพื่อความก้าวหน้าของพื้นที่บล็อกเชน

ผู้ใช้สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเรียนรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoinEx ได้ที่ :

Web : www.coinex.com
Facebook : https://www.facebook.com/CoinExThailand66
Telegram : https://t.me/CoinExofficialthailand
Twitter : https://twitter.com/CoinexThailand

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด