Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตMetaMask เปิดให้ผู้ใช้สามารถซื้อและโอน Ethereum ผ่าน PayPal ได้แล้ววันนี้

MetaMask เปิดให้ผู้ใช้สามารถซื้อและโอน Ethereum ผ่าน PayPal ได้แล้ววันนี้

PayPal แพลตฟอร์มการชำระเงินแบบดิจิทัลได้ร่วมมือกับ ConsenSys ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ MetaMask เพื่อทำให้ผู้ใช้ MetaMask สามารถซื้อและโอน Ether (ETH) ผ่านแพลตฟอร์มของ PayPal ได้แล้ววันนี้

ตามประกาศเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ฟีเจอร์นี้จะเปิดตัวในขั้นต้นสำหรับผู้ใช้ PayPal ที่ถูกเลือกในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น เนื่องจากประเทศนี้เป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดของ MetaMask ในแง่ของผู้ใช้ 

ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถซื้อและโอน ETH จาก PayPal ไปยัง MetaMask ได้อย่างราบรื่นเพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้แอพ Mobile ของ MetaMask ซึ่งจะเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าบัญชี PayPal เพื่อทำธุรกรรมให้เสร็จสมบูรณ์

Lorenzo Santos ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ MetaMask เปิดเผยว่า :

การจับมือร่วมกับ PayPal จะช่วยให้ผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกาของเรา ไม่เพียงแค่ซื้อ crypto ได้อย่างราบรื่นผ่าน MetaMask ได้เท่านั้น แต่ยังสามารถสนับสนุนระบบนิเวศของ Web3 ที่กำลังขยายกว้างขึ้นด้วยเช่นกัน

PayPal เป็นหนึ่งในบริษัทชำระเงินแบบดั้งเดิมที่รวม crypto เข้ากับบริการของพวกเขา และพยายามที่จะให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับระบบนิเวศของ crypto ได้อย่างง่ายดาย 

ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทการชำระเงินแบบ Peer-to-Peer ดิจิทัลระดับโลก MoneyGram ประกาศว่าผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา รวมถึงผู้ใช้ในวอชิงตัน ดีซี สามารถซื้อ ขาย และถือครองสกุลเงินดิจิทัลผ่านแอพมือถือของ MoneyGram ได้แล้ว

ในเดือนตุลาคม Western Union ยังได้ยื่นเครื่องหมายการค้าสามรายการสำหรับกระเป๋าเงินดิจิทัลและกระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึงอนุพันธ์ของสินค้าโภคภัณฑ์ ซึ่งบ่งชี้ว่า บริษัทด้านการชำระเงินมีแนวโน้มว่าจะขยายบริการไปยังพื้นที่ Web3

แอพประมวลผลการชำระเงินผ่านมือถือ Cash App ได้เพิ่มการรองรับการทำธุรกรรมผ่านเครือข่าย Bitcoin Lightning เพื่อให้ผู้ใช้สามารถส่งและรับ BTC บนโปรโตคอลเลเยอร์ 2 ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ที่มา : cointelegraph.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด