Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance เข้าซื้อกิจการ Tokocrypto กระดานเทรด Crypto ของอินโดนีเซีย

Binance เข้าซื้อกิจการ Tokocrypto กระดานเทรด Crypto ของอินโดนีเซีย

การเคลื่อนไหวล่าสุดนี้ทำให้ Binance สามารถดำเนินการได้อย่างถูกกฎหมายในอินโดนีเซียหลังจากถูกทางการสั่งห้าม

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา Binance ยืนยันว่าได้กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของกระดานเทรดสกุลเงินดิจิทัลของอินโดนีเซีย Tokocrypto หลังจากการลาออกของ Pang Xue Kai ผู้ก่อตั้งซึ่งปัจจุบันได้กลายเป็นอดีตซีอีโอ

ตามที่รายงานโดย CNBC ระบุว่า Binance วางแผนที่จะซื้อหุ้นทั้งหมดของ Tokocrypto ในลักษณะแบ่งเป็นระยะเพื่อดำเนินการอย่างถูกกฎหมายในประเทศ เนื่องจากกระดานเทรดดังกล่าวมีใบอนุญาตทั้งหมดจาก Commodity Futures Trading Regulatory Agency (BAPPEBTI)

เป็นทราบกันว่า Binance ได้ลงทุนใน Tokocrypto มาตั้งแต่ปี 2020 ดังนั้นจึงมีความสัมพันธ์ที่ยาวนานและใกล้ชิดกับกระดานเทรดของอินโดนีเซีย

ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Tokyocrypto

Pang Xue Kai ซึ่งจะกลายเป็นสมาชิกของคณะกรรมาธิการของ Tokocrypto กล่าวชื่นชมการเข้าซื้อกิจการของ Binance โดยระบุว่ายักษ์ใหญ่ในเอเชียได้มีส่วนร่วมอย่างมากในการช่วยให้ Tokocrypto เข้าสู่ตลาดดิจิทัลของชาวอินโดนีเซีย

“Tokocrypto เกิดขึ้นมาจากแนวคิดของเราเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และผมภูมิใจมากที่ได้เห็นการเติบโต ความสำเร็จ และการมีส่วนร่วมที่บริษัททำเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลของอินโดนีเซีย”

Pang Xue Kai เสริมว่าการตัดสินใจครั้งนี้ “รอบคอบ” โดยคำนึงถึงอนาคตของเว็บเทรด เพื่อมองหาโอกาศในการเติบโตที่ Binance สามารถเสนอให้กับแพรตฟอร์ม

Yudhono Rawis ซีอีโอชั่วคราวของ Tokocrypto รู้สึกเสียใจที่พวกเขาต้องลดขนาดทีมของบริษัท แต่ย้ำว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดเพื่อเอาชนะสภาวะเศรษฐกิจมหภาคที่ท้าทายซึ่งส่งผลกระทบต่อตลาดโลก

“เป็นเรื่องน่าเสียใจที่เราต้องลดขนาดของบริษัท เพื่อให้แน่ใจว่าเรายังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจมหภาคที่ไม่แน่นอน และเราขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจต่อพนักงานที่ได้รับผลกระทบ”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด